Cuộc thi MV Nguyễn Đức Music 2021

Nhằm phát hiện, tìm kiếm những giọng ca, gương mặt mới và tạo sân chơi bổ ích cho người yêu ca hát và hoạt động nghệ thuật, Công ty Nguyễn Đức Music tổ chức cuộc thi MV Nguyễn Đức Music 2021 với hình thức online.

Theo ban tổ chức, đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sống trên lãnh thổ Việt Nam, thuộc tất cả các độ tuổi. Tham gia thi có thể là cá nhân hay nhóm ca, ban hợp xướng trên toàn quốc, không phân biệt chuyên nghiệp và nghiệp dư. 

Thí sinh tham gia cuộc thi với hình thức thực hiện MV thể hiện một ca khúc nhạc Việt Nam hoặc quốc tế, có thể hát với nhạc đệm thu sẵn, hát với nhạc cụ hoặc ban nhạc đệm. MV của chính thí sinh dự thi nhìn rõ mặt, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, và đặc biệt chưa từng được post trên mạng.

Ban tổ chức cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện nay, cuộc thi được tổ chức theo hình thức online sẽ phù hợp với việc phòng dịch, tạo sân chơi bổ ích, thú vị cho thí sinh. Các thí sinh có thể gửi dự thi bằng MV có sẵn, hoặc có thể tự sản xuất, tự thu, tự ghi hình MV tại nhà với ê kíp gọn nhẹ khoảng 2-3 người. 

Ban giám khảo cuộc thi là Tiến sĩ - nhạc sĩ Nguyễn Bách, ca sĩ - NSND Tạ Minh Tâm, đạo diễn - NSND Lê Thuỵ và nhạc sĩ Nguyễn Đức. Cuộc thi có nhiều giải thưởng hấp dẫn, với cơ cấu: 1 giải nhất 100 triệu đồng, 1 giải nhì 50 triệu đồng, 2 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng và Giải được khán giả yêu thích nhất 30 triệu đồng.

Cuộc thi MV Nguyễn Đức Music 2021 ảnh 2 Ban giám khảo cuộc thi MV Nguyễn Đức Music 2021

Thời gian nhận MV dự thi từ 0 giờ ngày 25-5 đến 19 giờ 00 ngày 30-7. Thí sinh gửi bản đăng ký cùng với MV dự thi về địa chỉ:  info@nguyenducmusic.com. Bản đăng ký được đăng tải trên website nguyenducmusic.com. Cuộc thi có 2 vòng: Vòng 1 ban tổ chức sẽ chọn ra 30 MV có số lượng view cao nhất, Vòng 2 ban giám khảo sẽ chấm điểm 30 MV để tìm ra giải nhất, nhì, khuyến khích. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại TP Thủ Đức vào 27-8. 

Tin cùng chuyên mục