Đà Nẵng: Đối thoại trực tuyến "An toàn vệ sinh thực phẩm"

Sáng nay ngày 5-5, Cổng thông tin điện tử thành phố Đà nẵng tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề "An toàn vệ sinh thực phẩm". Buổi tọa đàm diễn ra với sự chủ trì của Sở y tế và sự tham dự của Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

(SGGPO).- Sáng nay ngày 5-5, Cổng thông tin điện tử thành phố Đà nẵng tổ chức Chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề "An toàn vệ sinh thực phẩm". Buổi tọa đàm diễn ra với sự chủ trì của Sở y tế và sự tham dự của Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Trong thời gian diễn ra buổi tọa đàm, những thắc mắc của khán giả xoay quanh vấn đề quản lý nhà nước, công tác tuyên truyền, thanh kiểm tra của các cơ quan chức năng và thực trạng thực trạng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bản thành phố Đà Nẵng đã được ông Nguyễn Tiên Hồng - Phó giám đốc (PGĐ) Sở Y tế, ông Nguyễn Đình Phúc - PGĐ Sở Công thương và ông Nguyễn Đỗ Tám - PGĐ Sở NN-PTNT đã lần lượt giải đáp.

Thời gian qua, công tác quản lý nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm tại thành phố Đà Nẵng đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các ngành chức năng của thành phố thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Qua công tác thanh kiểm tra đã phát hiện nhiều cơ sở, đơn vị vi phạm các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm.

Với quyết tâm chấm dứt tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và góp phần xây dựng Đà Nẵng trở thành một điểm đến thân thiện, an toàn cho du khách, chính quyền thành phố đã có nhiều chỉ đạo sát sao và quyết liệt. Một ban chỉ đạo về an toàn vệ sinh thực phẩm được tái thành lập dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng.

 Tường Vy - Ngọc Hà

Tin cùng chuyên mục