Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng Vàng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trong Chương trình Rồng Vàng tổ chức tại Hà Nội.
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng Vàng

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ chất lượng ưu việt mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31-12-2020). Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường, gần 7.700 tỷ đồng. Hiện tổng tài sản do Công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỷ đồng. Được biết trong năm 2020 vừa qua, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Tin cùng chuyên mục