Theo truyền thống, người Việt Nam ta thường có tục “xuất hành đầu năm” để đi tìm cái may mắn, hanh thông cho bản thân và gia đình. Mùng 1 Tết này, du khách của TST tourist sẽ đón một ngày đầu Xuân ấm áp với nghi thức chúc Tết và mừng tuổi du khách bằng những phong bao lì xì may mắn. Đây được xem là nét văn hóa truyền thống đặc sắc của TST tourist vào đúng ngày mùng 1 mỗi năm để thay cho lời tri ân.
Năm 2013 được xem như là một năm kinh tế không thuận lợi. Nhưng với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB.CNV TST tourist, tất cả sự cố gắng đó đã được sự tín nhiệm, đồng hành của khách hàng, Lãnh đạo TP.HCM ghi nhận. Ba danh hiệu cao quý nhất của chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2013” chính là thành quả đáng khích lệ cho TST tourist vào dịp đầu Xuân mới 2014.
Mùng 01 Tết Giáp Ngọ 2014 lượng khách khởi hành tại TST tourist đã gần 200 khách, với tổng số đoàn lên đến 12 đoàn, tập trung vào các tour có thời gian từ 06 đến 10 ngày như: Châu Âu, Úc, Dubai, Nhật Bản, Bắc Kinh, Đài Loan, Singapore. Tiếp sau ngày “Xuất Hành Đầu Năm”, từ mùng 2 đến mùng 6 Tết, TST tourist tiếp tục phục vụ hơn 1.000 khách với các tuyến tour du lịch hấp dẫn, đa dạng từ nội địa đến quốc tế. Lịch khởi hành liên tục, được phân bổ gần như mỗi ngày.
Tour trong nước tại TST tourist được ghi nhận rất nhộn nhịp. Các tuyến miền Bắc như: Hạ Long, Sa Pa, Yên Tử có lượng khách tham gia lớn và hết chỗ từ rất sớm. Tuy nhiên, đặc sắc và thu hút đông đảo du khách nhất vào mùa Tết năm nay là tuyến mới Đồng Tháp “Về Miền Tây sắm Tết”.
Du xuân nước ngoài, tour Châu Âu vốn là thế mạnh của TST tourist, tết này có thêm nhiều chương trình mới như: Châu Âu (Hà Lan – Pháp) 8 ngày, giá chỉ 53.980.000 đồng. Dự kiến sau Tết, giá sẽ tiết kiệm thêm từ 2-3 triệu đồng. Tour đi đảo Jeju (Hàn Quốc) với mức giá trọn gói dưới 18 triệu đồng mà không cần làm visa. Hokkaido – Lễ hội Tuyết 7 ngày, Ấn Độ - Tam giác Vàng 6 ngày, Hawaii (Honolulu – Làng văn hoá – Trân Châu Cảng) 6 ngày. Đây là những đường tour lần đầu tiên được TST tourist chào bán trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 và đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng khó tính, “sành” du lịch, trung bình 2 đoàn/tháng.
Trong mùa Tết Giáp Ngọ năm nay, lượng khách du lịch nước ngoài tăng 30%, và đột phá ở thị trường trong nước với tỉ lệ tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù tình hình du khách đăng ký tour không có sự đột biến như các năm, nhưng sự tăng trưởng này ổn định từ những năm gần đây. Những dấu hiệu này báo trước một sự khởi đầu đầy lạc quan của công ty du lịch TST tourist, hứa hẹn một năm mới kinh doanh thành công.
|
|
Liên hệ: TST Tourist (Trụ sở chính: 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM. Tel: (08) 39 328 328 – Fax: (08) 39 321 321). Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: 0710 3769 681 – Fax: 0710 3769 682. | |