Cơ quan trả lời

Điện lực Tân Bình in giấy báo tiền điện cho khách hàng

Nhiều khách hàng của Điện lực Tân Bình thắc mắc từ tháng 12-2006 đến đầu tháng 7-2007 nhân viên Điện lực Tân Bình ghi số điện tiêu thụ của khách hàng mà không in giấy báo để khách hàng tiện theo dõi số điện đã tiêu thụ cũng như chuẩn bị tiền đóng đúng thời hạn quy định:

Ông Nguyễn Huỳnh Miền, Phó Giám đốc Điện lực Tân Bình trả lời: Việc in giấy báo tiền điện tại thời điểm ghi điện là chủ trương chung của Công ty Điện lực TPHCM. Tuy nhiên, ngày 2-1-2007 Công ty Điện lực TPHCM có công văn số 06/CV-ĐLHCM-KD gửi đến các chi nhánh điện lực tạm ngưng thông báo tiền điện cho khách hàng vì phải điều chỉnh giá điện, qua tháng 2-2007 mới in lại.

Từ tháng 2-2007 đến đầu tháng 7-2007 Điện lực Tân Bình không in giấy báo điện là do các pin của máy in bị hư. Pin của máy in là loại pin theo máy chuyên dùng nên việc tìm nguồn pin thay thế là rất khó. Hiện nay Công ty Điện lực TPHCM đang đấu thầu với hãng cung cấp các trang thiết bị liên quan đến máy ghi điện tự động (trong đó có pin máy in) để đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Trong thời gian chờ đợi Công ty Điện lực đấu thầu và có sản phẩm, Điện lực Tân Bình đã tự sửa chữa các loại pin máy in, hiện việc in ấn đã trở lại bình thường.

N.H.

Tin cùng chuyên mục