Diễn tiểu phẩm tuyên truyền bầu cử ở khu dân cư

Tại một địa chỉ trên đường Bưng Ông Thoàn, khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức đông đảo người dân tới theo dõi và thích thú với tiểu phẩm về các tình huống liên quan đến bầu cử. Bên cạnh đó, Phường cũng kết hợp tuyên truyền về phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy.

Người dân tham dự chăm chú theo dõi các tiểu phẩm về bầu cử

Tối 23-4, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Ủy ban MTTQ, Hội Nông dân và Công an phường Tăng Nhơn Phú B (TP Thủ Đức) tổ chức tuyên truyền Luật Bầu cử Đại biểu Quốc Hội (ĐBQH) và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tuyên truyền phòng chống tội phạm và phòng cháy chữa cháy. Khoảng 170 người dân tới dự buổi tuyên truyền.

Diễn tiểu phẩm tuyên truyền bầu cử ở khu dân cư ảnh 2 Đông đảo người dân tham gia buổi tuyên truyền

Tại hội nghị, đội hình tuyên truyền của phường đã biểu diễn các tiểu phẩm tuyên truyền, xoay quanh các nội dung bầu cử, bằng các tình tiết hài hước, cô đọng giúp người dân dễ nhớ, dễ hiểu về công tác bầu cử.

Đồng thời, trong các tiểu phẩm đó còn lồng ghép việc tuyên truyền cho người dân nắm rõ về công tác phòng chống tội phạm và phòng cháy chữa cháy; nêu ra cách đề phòng, cảnh giác nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngoài ra, sau khi tuyên truyền ban tổ chức còn tóm tắt lại nội dung đã tuyên truyền bằng những câu hỏi ngắn gọn, đơn giản, trọng tâm về công tác bầu cử và phòng chống tội phạm để người dân tham gia trả lời và nhận được những phần quà kỷ niệm từ Ban tổ chức.

Tin cùng chuyên mục