Được đền 10.000 USD do lỗi Windows 10

Chị Teri Goldstein, ở bang California, Mỹ vừa được Công ty Microsoft đền bù 10.000USD. Chị Teri Goldstein cho biết sau khi máy tính của chị được nâng cấp lên Windows 10, máy chậm và không đáng tin cậy nên chị kiện Microsoft ra tòa vì thiệt hại trong công việc và chi phí mua máy tính mới. Chị Goldstein trở thành khách hàng cá nhân đầu tiên được Microsoft đền bù.

Trong một tuyên bố với tờ Seattle Times, Microsoft cho biết công ty tiếp tục lắng nghe phản hồi từ khách hàng và rút kinh nghiệm trong những lần nâng cấp phần mềm sau này. Kể từ khi máy tính được nâng cấp lên Windows 10, không ít khách hàng gặp sự cố. Ước tính, nếu Microsoft chỉ đền bù cho khoảng 1/10 số khách hàng bị sự cố với mức như của chị Teri Goldstein, thiệt hại cho công ty này do cập nhật phần mềm sẽ tốn kém nhất trong lịch sử.

KHÁNH MINH

Tin cùng chuyên mục