Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch

SGGP
Ford Việt Nam phối hợp với hệ thống Đại lý Ủy quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện. 

Đồng thời, các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng được thực hiện nghiêm túc trong mùa dịch Covid-19. Mọi hoạt động, dịch vụ tại các Đại lý của Ford Việt Nam đều tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và Bộ Y tế.

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch ảnh 1

“Dịch Covid-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và biến động cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Và hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua thử thách này” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam sẽ triển khai các dịch vụ dưới đây: 

1. Giao nhận xe tận nhà miễn phí, sửa chữa lưu động

Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng tại tất cả các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam.

Ford Việt Nam triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch ảnh 2
2. Vệ sinh xe

Không chỉ xe mới mà tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn. 

3. Thanh toán không dùng tiền mặt

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

4. Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa:

Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho tất cả các khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn. 

Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Ford có các nhóm chuyên trách luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh Covid-19, bao gồm các Chỉ thị và Hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên khắp chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn. Cùng với đó, hệ thống Đại lý Ford đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa lây lan dịch bệnh, bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử trùng để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực, từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn…

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ khẩn cấp về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

NH.NG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải: “Cố gắng làm thật tốt vai trò cầu nối giữa người dân với diễn đàn Quốc hội”

Đó là chia sẻ của doanh nhân Lê Viết Hải, Kiến trúc sư, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TPHCM khi bày tỏ Chương trình hành động của mình khi gặp gỡ các cử tri . Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV của doanh nhân Lê Viết Hải. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế