Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường...

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày. 

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.

Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

Tin cùng chuyên mục