Gọi điện thoại quốc tế 177 tiết kiệm hơn 37% chi phí điện thoại

* Cước giảm còn 30 cents/phút

* Cước giảm còn 30 cents/phút

Ra đời vào tháng 9- 2001, dịch vụ gọi điện thoại quốc tế 177 của Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) đã góp phần thúc đẩy sự chuyển động tích cực của thị trường viễn thông trong nước. Ông Võ Văn Ninh, Phó Giám đốc Kinh doanh Trung tâm Viễn thông IP Công ty SPT, cho biết:

Nếu như năm 2001, giá cước gọi 177 là 1,3 USD/phút, thì hiện tại, giá chỉ còn 30 cents/phút với cách tính cước block 6 giây+ 1 giây tiếp theo (chưa bao gồm thuế VAT, xem chi tiết tại website http://www.ipt.spt.vn). Như vậy, khách hàng muốn gọi điện thoại quốc tế, chỉ cần bấm số 177 trước cách gọi thông thường, là đã tiết kiệm hơn 37% chi phí điện thoại.

- PV: Sau 6 năm hoạt động những giá trị mà dịch vụ 177 tạo dựng trên thị trường, có đạt được kỳ vọng của SPT?

- Ông VÕ VĂN NINH: Có thể nói, nhờ năng động, thân thiện và đặc biệt là yếu tố giá cước rẻ, hấp dẫn, dịch vụ 177 đã sớm chinh phục được thiện cảm của người tiêu dùng.

- Chất lượng cuộc gọi đã làm hài lòng khách hàng? 

- Phương châm của chúng tôi là nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Chất lượng dịch vụ 177 hiện nay rất tốt, thời gian kết nối nhanh và không có khác biệt so với điện thoại truyền thống. Ngoài ra 177 cũng đã cung cấp dịch vụ tại tất cả 64 tỉnh thành trên cả nước.

- Dịch vụ hậu mãi thì sao, thưa ông?

- Các thắc mắc về dịch vụ đều được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn chu đáo, kể cả cử nhân viên đến tận doanh nghiệp để hỗ trợ, mọi ý kiến đều được phản hồi và giải quyết đến nơi đến chốn. Chúng tôi chủ trương phải phục vụ khách hàng tận tâm, thể hiện tính chuyên nghiệp của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín.

- Dịch vụ 177 còn chinh phục khách hàng ở những điểm nào?

- Đội ngũ nhân viên có tác phong văn minh, chuyên nghiệp. Thủ tục nhanh chóng, linh hoạt. Chăm sóc khách hàng chu đáo. Những doanh nghiệp có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và nhiều đối tác nước ngoài, chi phí thông tin liên lạc phục vụ kinh doanh rất lớn. Do đó, để tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp, ngoài chính sách cước linh hoạt, chúng tôi luôn có các dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi đi kèm.

Tuy giá trị không lớn nhưng cung cách phục vụ của chúng tôi làm khách hàng hài lòng. Sau 6 năm hoạt động, dịch vụ 177 ngày càng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ, làm hài lòng và thuyết phục được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Phù Vân thực hiện  

*Dịch vụ truyền hình tương tác của Công ty FPT Telecom với tên thương mại “iTV- Muốn gì Xem nấy” vừa được công bố triển khai rộng rãi ở TPHCM, Hà Nội, Thủ Dầu Một (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai). Với bộ giải mã iTV kết nối tivi (TV) và cáp ADSL, khách hàng của iTV có thể thưởng thức toàn bộ 9 dịch vụ trên TV: Truyền hình (45 kênh); Phim theo yêu cầu; Truyền hình theo yêu cầu; Nghe nhạc theo yêu cầu; Đọc báo trên TV; Phát thanh; Lưu trữ; Nhắn tin; Bầu chọn.

P.H.

* Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Mừng giảm cước lớn, đón khuyến mãi đầy” đến hết ngày 31- 1- 2008. Theo đó, Viettel tặng 819.000 đồng đối với thuê bao gói Basic+ (với gói Family và VPN, khách được tặng 800.000 đồng cước). Khi mua bộ trả trước 69.000 đồng, sẽ có ngay 160.000 đồng trong tài khoản và 150 ngày sử dụng; đối với gói Ciao và Tomato, khi kích hoạt sẽ có ngay 250.000 đồng trong tài khoản. Khi nạp 3 thẻ đầu tiên trước ngày 1-4-2008, được tặng thêm 100% giá trị thẻ nạp và nhân đôi ngày sử dụng. 

S.G

* Công ty Toshiba Việt Nam vừa tung ra máy giặt Time-shock Platinum, với cải tiến đáng kể về khả năng vắt khô (kết hợp hệ thống khe hút khí vòng cung), giúp rút ngắn đáng kể thời gian phơi. Tính năng mới-Thác Nước Đôi- sẽ luân chuyển dòng nước liên tục trong suốt thời gian vận hành, đảm bảo khả năng giặt sạch cao hơn so với các quy trình giặt thông thường. Mâm giặt được sản xuất bởi vật liệu có tính kháng khuẩn giúp ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc trong máy.

N.K. 

Tin cùng chuyên mục