Hòa nhạc hợp xướng Saigon Choir Catch Our Dreams

Tối 14-12, Nhạc viện TPHCM tổ chức chương trình hòa nhạc hợp xướng Saigon Choir Catch Our Dreams, với sự tham gia của nghệ sĩ piano Mỹ Dung và Thu Hằng, alto saxophone Triều Vĩ, trống - bộ gõ: Hồng Minh, Quốc Vinh, Ngọc Huy, chỉ huy hợp xướng: thạc sĩ Huỳnh Quang Thái, các nghệ sĩ opera Phạm Khánh Ngọc, Đào Mác, Võ Thụy Ngọc Tuyền và giảng viên, sinh viên khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TPHCM.

Catch our dreams 2019 được tổ chức kỷ niệm 4 năm Saigon Choir ra đời. Ý tưởng của chương trình năm nay khá đặc biệt và gây ấn tượng với hình ảnh dreamcatcher - chiếc vòng đuổi bắt những giấc mơ, gửi gắm theo đó một thông điệp: giấc mơ đẹp sẽ bay đến rồi đi xuống theo những sợi lông vũ để vào giấc ngủ của chủ nhân, còn giấc mơ xấu sẽ bị giữ lại trên lưới và tan biến đi khi ánh nắng ban mai chiếu vào, động viên mọi người hãy tự tin và mạnh dạn thể hiện thế mạnh riêng của mình, sống tích cực để vươn tới những điều tốt đẹp.

Trong chương trình, các sáng tác Việt Nam và quốc tế sẽ được trình diễn phục vụ khán giả: Ngựa ô thương nhớ, Qua cầu gió bay, Festival sanctus, Janger, conversion of saul, O magnum mysterium, The seal lullaby, Baba yetu, All of me, True colors, Elijah rock, Impossible, Speechless… 

Tin cùng chuyên mục