Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022

Tối 2-12, tại Long An đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL – Long An năm 2022 do Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Long An tổ chức.
Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022 ảnh 1 Nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ

Tham gia hội chợ có hơn 200 doanh nghiệp thuộc 30 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam; miền Trung, miền Bắc (Lào Cai, Hải Dương, Ninh Thuận, Bình Thuận, Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Trị, Phú Yên, Bình Định…).

Đây là một sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được tổ chức với quy mô lớn mang tầm khu vực, trong Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại hàng năm được Bộ Công thương phê duyệt.

Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022 ảnh 2

Sự kiện có trên 500 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trong cả nước, với đa dạng nhóm ngành, cùng với nhiều hoạt động phong phú diễn ra trong thời gian hội chợ. Đây sẽ là cơ hội tốt giúp cho các tổ chức và các địa phương trưng bày, quảng bá những tiềm năng, thế mạnh và thành tựu đạt được qua chặng đường phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương.

Đồng thời là một kênh xúc tiến thương mại rất hữu hiệu để các cơ sở sản xuất và cộng đồng doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, sản phẩm OCOP mang thương hiệu “Hàng Việt” hiện có của địa phương, từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác liên kết và giao thương phát triển mở rộng thị trường tiêu thụ cả trong nước và xuất khẩu; góp phần tích cực vào việc nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh và sức cạnh tranh trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay.

Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL - Long An năm 2022 ảnh 3 Các tỉnh tham gia hội chợ
Hội chợ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 8-12.

Tin cùng chuyên mục