Hợp tác chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp

Đại học Quốc gia TPHCM, Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao TPHCM và Ban quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang, Trường ĐH Bách khoa TPHCM và Công ty TNHH Cơ khí Bùi Văn Ngọ đã ký kết hợp tác hỗ trợ và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL.

Tại hội thảo khoa học “Cơ khí nông nghiệp thông minh cho đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)” do Đại học Quốc gia TPHCM cùng UBND TPHCM vừa tổ chức, đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM, cho rằng TPHCM và các tỉnh khu vực ĐBSCL có mối gắn kết chặt chẽ khi TPHCM là thị trường tiêu thụ nông sản trực tiếp và lớn nhất của ĐBSCL. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng đầu ra cho sản phẩm không chỉ là nhiệm vụ của riêng các tỉnh ĐBSCL mà cũng là của TPHCM. 

Dịp này, các bên: Đại học Quốc gia TPHCM, Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao TPHCM và Ban quản lý Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang, Trường ĐH Bách khoa TPHCM và Công ty TNHH Cơ khí Bùi Văn Ngọ đã ký kết hợp tác hỗ trợ và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL.

Tin cùng chuyên mục