Trong dịp gặp gỡ giới truyền thông dịp cuối năm 2016, Huawei Việt Nam cho biết trong năm 2017 sẽ tập trung vào phân khúc trung và cao cấp; Tập trung vào công nghệ mới như camera kép, chipset hiệu suất cao…
Trong năm 2016, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng – Huawei Việt Nam đã đạt được những kết quả nhất định: Tăng trưởng thị phần lên 3.7% trong năm 2016 (theo GFK tháng 10); Tăng tưởng nhận diện thương hiệu 6 lần từ 10% lên 59,3% và đã mở rộng kênh phân phối lên trên 2.000 stores…
Mới đây nhất, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Huawei GR5 tại TPHCM
Thời gian qua, Huawei Việt Nam cũng mang đến thị trường Việt Nam hai sản phẩm smarphone tiêu biểu là Huawei P9 kết hợp với Leica và mới đây nhất là GR5 Huawei.
Hãng này xác định mục tiêu lâu dài tại Việt Nam nên cũng đã thành lập trung tâm bảo hành riêng tại quận 1, TPHCM và sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.
Tại cuộc gặp gỡ này, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng – Huawei Việt Nam cũng nhấn mạnh: Chiến lược 2017 của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng là tập trung vào phân khúc trung và cao cấp; Tập trung vào công nghệ mới như camera kép, chipset hiệu suất cao; Xây dựng truyền thông hướng tới giới trẻ; Tiếp tục mở rộng và năng cao hiệu suất hoạt động kênh phân phối…
BÁ TÂN