Ngày 2-10, lễ khánh thành Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam (VMEC) chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Tại buổi lễ, VMEC đã giới thiệu những dấu ấn lịch sử của thương hiệu thang máy Mitsubishi trên toàn cầu cũng như các công trình trọng điểm tại Việt Nam.
Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt thang máy và thang cuốn ở nước ta đã vượt ngưỡng 4.000 bộ mỗi năm và dự kiến sẽ tiếp tục tăng. Việc chuyển đổi VMEC thành công ty 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Mitsubishi Electric và Mitsubishi Corporation nhằm mục tiêu mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh và giúp khẳng định tên tuổi Mitsubishi ngày càng lớn mạnh tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh các giải pháp tối ưu cho nhu cầu thiết kế và lắp đặt thang của khách hàng, VMEC còn được ủy quyền thực hiện dịch vụ bảo trì thang Mitsubishi trên toàn quốc với phụ tùng chính hãng được nhập từ trung tâm MELTEC Parts & Engineering (Thái Lan) trực thuộc Công ty Mitsubishi Electric Building Techno-Service (Nhật Bản).
T.Đ.
- iPoS - Ứng dụng công nghệ đột phá của AIA VN trong bảo hiểm nhân thọ
Ngày 1-10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam chính thức triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Đây là công ty đầu tiên tại thị trường BHNT trong nước áp dụng công nghệ đột phá này. iPoS là hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad. Với iPoS, toàn bộ quy trình tư vấn BHNT, ghi nhận thông tin khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hiện trên iPad một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và minh bạch. Hình thức giao dịch điện tử này cũng tuyệt đối an toàn nhờ áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin hàng đầu. Theo ông Stephen James Clark, Tổng Giám đốc AIA VN, công ty luôn chủ động ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Sự ra đời của ứng dụng iPoS là bước đột phá của công ty vì nó mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự tích cực cho khách hàng. Ngoài ra với đặc điểm không dùng giấy của iPoS thì đây cũng là hành động thiết thực của AIA trong việc hưởng ứng “Phong trào xanh” của thế kỷ 21.
Đ.T.