Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021

Sau gần 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San tái hợp trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh cũng là hoạt động đầu tiên khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cuộc thi bắt đầu mở cổng tiếp nhận hồ sơ dự thi từ hôm nay 4-3-2021.
Top 3 Miss World Vietnam 2019. Ảnh: Mr AT

Cuộc thi Miss World Vietnam được đánh giá bám sát với tiêu chí của các cuộc thi quốc tế. Top 3 đăng quang năm 2019 chính là minh chứng cho sự uy tín của cuộc thi với loạt thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh - Top 12 Miss World 2019, Á hậu Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019 và Á hậu Tường San - Top 8 Miss International 2019.

Sau thành công, Miss World Vietnam hiện đang có những hoạt động đầu tiên đánh dấu việc quay trở lại trong năm nay. Đó là bộ ảnh khởi động có sự xuất hiện của bộ ba Lương Thuỳ Linh - Kiều Loan - Tường San. Không chỉ khẳng định nhan sắc “chín muồi”, bộ ảnh còn đánh dấu nhiệm kỳ 2 năm rực rỡ của các nàng hậu. Qua đó, cuộc thi đã được phát động và bắt đầu mở cổng tiếp nhận hồ sơ dự thi từ hôm nay.

Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 ảnh 2 Nhan sắc Top 3 Miss World Vietnam 2019 sau 2 năm đăng quang. Ảnh: Mr AT

Miss World Vietnam là cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Mới đây, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn vừa được Chính phủ ban hành được cho là "cởi trói" cho các cuộc thi nhan sắc khi bỏ quy định về việc không tiếp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. 

Miss World Vietnam 2021 sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11. Cuộc thi bao gồm các vòng Sơ khảo, Bán kết, Chung kết cùng nhiều phần thi phụ hấp dẫn như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao.

Với hai tông màu chủ đạo trắng - xanh của cuộc thi Miss World Vietnam, cả ba nàng hậu đầy cuốn hút và tự tin trong những thiết kế độc đáo của NTK Lê Thanh Hoà. Đây cũng là dịp hiếm hoi các người đẹp có dịp cùng xuất hiện chung khung hình, đọ sắc “một chín một mười”. 

Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 ảnh 4 Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Ảnh: Mr AT
Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 ảnh 5 Á hậu Kiều Loan. Ảnh: Mr AT
Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 ảnh 6 Á hậu Tường San. Ảnh: Mr AT

Tin cùng chuyên mục