Làn sóng xanh thay áo mới với chuỗi liveshow, chuẩn bị bình chọn giải thưởng lần thứ 23

Sau thành công của đêm nhạc Việt Nam tử tế, mang về cho đồng bào miền Trung hơn 6 tỷ đồng, vào tối 29-10 tới đây, Làn sóng xanh sẽ quay trở lại với thị trường âm nhạc bằng concept mới cho năm 2020 với tên gọi Làn sóng xanh Party. 
Làn Sóng Xanh 2020 khởi động bằng chuỗi liveshow hoành tráng

Đây là format sân khấu biểu diễn hằng tháng, nơi các ca sĩ biểu diễn live lần đầu tiên các bài hát mới của mình. Làn sóng xanh Party cũng là sân khấu dành giới thiệu các gương mặt mới, các sản phẩm comeback và các ca khúc đang nằm trong top 10 bảng xếp hạng Làn sóng xanh hàng tuần.

Một trong những điểm mới của Làn sóng xanh Party là không khí sôi động vui vẻ dành cho giới trẻ thế hệ Gen Z (người trẻ sinh từ năm 1997 trở đi). Là một chương trình có thâm niên hơn 20 năm, bên cạnh uy tín vốn có, Làn sóng xanh luôn nỗ lực đổi mới để bám sát thị trường. Sau tình cảm bền bỉ của những fan thuộc thế hệ 7X, 8X, 9X, Làn sóng xanh muốn tiếp tục chinh phục các thế hệ khán giả mới ở độ tuổi 20....

Tham gia show Làn sóng xanh Party đầu tiên của tháng 10 này sẽ là những gương mặt nổi bật nhất hiện nay: Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Quân A.P, Amee, Thiều Bảo Trâm, HuyR, Liz Kim Cương, Tăng Phúc, Tia hải Châu, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú, cùng với các rapper Magazine, Tùng Viu, ICD, Pháo, RichChoi.

Dẫn chương trình là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và MC Tuyền Tăng. Sự trẻ trung, hài hước và duyên dáng của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị thông qua phần dẫn dắt của mình.

Đặc biệt, đây là liveshow mà Ngô Kiến Huy sẽ lần đầu tiên biểu diễn live ca khúc comeback Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay, tái hiện bối cảnh MV lên sân khấu. Tương tự, Thiều Bảo Trâm cũng lần đầu thể hiện MV đang nằm trong top trending là Một mình có buồn không?

Đến với Làn sóng xanh Party số đầu tiên, Amee sẽ mang lên sân khấu một loạt mashup các ca khúc trong album Dreamee rất được yêu thích thời gian qua gồm: Mamaboy, Yêu thì yêu không yêu thì yêu, Sao anh chưa về nhà. Huy R và Tùng Viu sẽ đốt cháy sân khấu với bản Mashup Anh thanh niên - Cô gái vàng. Ca khúc Anh thanh niên của HuyR hiện là bài hát có thành tích trụ trong Bảng xếp hạng Làn sóng xanh lâu nhất với kỷ lục 27 tuần.

Quân A.P là gương mặt lần đầu tiên đến với Làn sóng xanh và anh sẽ thể hiện ca khúc Bông hoa đẹp nhất với version R&B, bản phối dành riêng cho chương trình cùng phần kết hợp vũ đạo, một phong cách trình diễn khá hiếm hoi của chàng ca sĩ trẻ này. Trong khi đó, Đức Phúc sẽ khuấy động không khí bằng ca khúc Người ơi người ở đừng về, bản hit đã nhiều tuần nằm trong top 3 của Bảng xếp hạng Làn sóng xanh tháng 10 này. 

Đặc biệt 3 thành viên ICD, Pháo, Rich Choi của King of Rap sẽ mang đến chương trình một màn Battle đầy hứng khởi, được sản xuất độc quyền cho Làn sóng xanh Party bởi Producer Addy Trần. Bên cạnh đó, một bản Mashup hứa hẹn cũng sẽ làm đã tai người nghe, đó là liên khúc các ca khúc hit nửa đầu năm 2020 do Tăng Phúc, Huỳnh Tú, Tia Hải Châu, Bảo Yến Rosie và Phạm Đình Thái Ngân cover lại, do Producer Châu Đăng Khoa sản xuất. Tiết mục này còn có sự tham gia của khách mời Ngọc Thanh Tâm với một vai trò đặc biệt sẽ được bật mí trong đêm diễn.

Làn sóng xanh Party số đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 29-10 tại Nhà hát VOH Music One (37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM). Chương trình sẽ được livestream độc quyền trên Tiktok Việt Nam. Người yêu nhạc có thể xem lại chương trình sau đó trên kênh YouTube Radio VOH và YouTube Làn sóng xanh.  

Tin cùng chuyên mục