Lễ hội mua sắm 11-11 của Lazada tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11-11 của Lazada (khởi động từ ngày 1-11) tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.

Lễ hội mua sắm 11-11 của Lazada tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ

Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 4-11; trò chơi LazCity Wonderland cho phép người dùng khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm nhiều mã giảm giá đặc biệt…

 

L.P

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Dịch vụ tài chính giúp cải thiện khả năng cạnh tranh của các chuỗi cung ứng tại Việt Nam

Tại Diễn đàn thường niên lần thứ 4 về tài trợ chuỗi cung ứng ở châu Á - Thái Bình Dương với nội dung “Phát triển thị trường tài trợ chuỗi cung ứng tại các nền kinh tế mới nổi như thế nào?” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và Hội đồng Tư vấn Doanh nghiệp APEC (ABAC) tổ chức tại TPHCM ngày 11-11, nhiều ý kiến cho rằng, kim ngạch ngoại thương của Việt Nam đã tăng trong những năm gần đây, với các hiệp định thương mại tự do mở ra cơ hội thị trường mới cho các doanh nghiệp trong nước.

Thị trường

TPHCM cam kết cung ứng đủ thịt heo dịp tết

Giá thịt heo hiện đang tăng nóng do thị trường điều tiết nhưng chắc chắn nguồn cung sẽ không bị thiếu hụt, có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân TPHCM từ nay đến Tết Canh Tý 2020.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế