Lễ trao giải MAMA lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Lễ trao giải âm nhạc đình đám Mnet Asian Music Awards (MAMA) sẽ diễn ra tại 3 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau ở châu Á là Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông (trung Quốc) trong 7 ngày từ ngày 25-11 đến ngày 1-12-2017.

Lần đầu tiên trong lịch sử kể từ năm 1999, MAMA 2017 có sự đổi mới đột phá khi quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong nhiều ngày gồm Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông (Trung Quốc) với mục đích gắn kết người yêu âm nhạc, đồng thời khuyến khích sự tham gia, giao lưu giữa các biểu tượng âm nhạc nổi tiếng, những tên tuổi đi đầu trong ngành, nhằm góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệm âm nhạc châu Á.
Lễ trao giải MAMA lần đầu tổ chức tại Việt Nam ảnh 1 Nhóm SF9 tại lễ trao giải MAMA năm 2016 tại Hồng Kông (Trung Quốc)
Hành trình đến “tuần lễ MAMA” - trong vòng 1 tuần, người hâm mộ sẽ có cơ hội đắm chìm trong những đêm nhạc đẳng cấp bậc nhất châu Á - bắt đầu từ Việt Nam (tại Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25-11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29-11 và cuối cùng là lãnh thổ Hồng Kông (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào hai ngày 30-11 và 1-12.
"kỷ niệm năm thứ 9 tổ chức, MAMA 2017 không chỉ mở rộng về quy mô mà còn nâng tầm chất lượng nhằm kết nối người hâm mộ âm nhạc trên khắp thế giới. Với kinh nghiệm tổ chức MAMA trên khắp các quốc gia trong suốt 8 năm qua cùng sự yêu mến, nồng nhiệt của người hâm mộ, MAMA 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn hoành tráng, ấn tượng, để thể hiện tiềm lực to lớn của nền âm nhạc châu Á đối với nền âm nhạc toàn cầu. Sau một năm chờ đợi để bắt đầu chuyến hành trình mới với những màn trình diễn đặc sắc, tôn vinh các nghệ sĩ tài năng, chúng tôi vô cùng biết ơn tất cả người hâm mộ đã và sẽ đến cùng thưởng thức sự kiện âm nhạc tuyệt vời này” - Shin Hyung-kwan, Chủ tịch, người chịu trách nhiệm chính của bộ phận phát triển nội dung âm nhạc tại CJ E&M cho biết.
Lễ trao giải MAMA lần đầu tổ chức tại Việt Nam ảnh 2 Nhóm TWICE tại lễ trao giải MAMA 2016
MAMA là giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á, thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trên khắp thế giới nhờ những sân khấu hiện đại, những màn trình diễn hoành tráng, quy mô. Nhắc đến MAMA, người hâm mộ sẽ liên tưởng ngay đến những sân khấu quy mô, hiện đại, những phần trình diễn đỉnh cao.
Năm ngoái, các nghệ sĩ và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa đã tham dự MAMA 2016, chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên thế giới, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục