Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 23-11: Trương Thanh Hằng xuất chiêu

Điền kinh
Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 23-11: Trương Thanh Hằng xuất chiêu

Điền kinh

Hôm nay, Trương Thanh Hằng - “cô gái vàng” của điền kinh Việt Nam ở các cự ly trung bình sẽ tranh tài ở chung kết nội dung 1.500m. Tuy nhiên, nội dung này, Thanh Hằng sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ “thứ dữ” của châu lục, trong đó có nhà vô địch thế giới Jamal Maryam (Bharain), thành tích tốt nhất của cô này đang là 3’58"93, trong lúc thành tích tốt nhất của Hằng đang là 4’19"48. Với thông số này, Hằng vẫn còn kém ít nhất là 4 đối thủ trong bảng đăng ký. Ngay chính Thanh Hằng cũng thừa nhận là cô khó có cửa ở nội dung này. Hy vọng lớn nhất của Hằng lẫn đội tuyển điền kinh Việt Nam tập trung ở cự ly 800m.

Ngoài ra, điền kinh Việt Nam chiều nay cũng tranh tài ở nội dung 4x100m nữ, đây là một nội dung hứa hẹn nhiều bất ngờ của điền kinh Việt Nam.

Cầu mây

Sau trận thắng Myanmar vào hôm qua, lúc 8g00 sáng nay (giờ Việt Nam), các cô gái cầu mây của chúng ta sẽ đối đầu với đối thủ Trung Quốc ở nội dung đội tuyển. Đây là một trận đấu quyết liệt và đầy hấp dẫn, trước đối thủ “xương xẩu” này, đội Việt Nam phải thắng thì mới có cửa vào tranh chung kết.

Bắn cung

Sáng nay, 2 tuyển thủ Nguyễn Trà My và Nguyễn Thị Hương sẽ bước vào trang tài nội dung cá nhân, khi so kè cùng 2 xạ thủ đến từ Đài Loan và Thái Lan.

Xe đạp

Ở nội dung xe đạp đường trường, các cua rơ nữ Việt Nam Phạm Thị Thùy Liên và Phan Thị Thùy Trang sẽ vào cuộc so kè cùng các đối thủ của châu lục, dù biết chắc sẽ rất khó hy vọng.

Đua thuyền

Đội tuyển nam của chúng ta vào trưa hôm nay sẽ thi đầu ở bán kết nội dung kayark đôi 1000m. Trong khi đó, Trần Văn Long tiếp tục tranh bán kết đơn canoe 200m.

Bóng chuyền

Sau khi thua tan nát ở những trận đấu trước, chiều nay, đội tuyển nam bóng chuyền của Việt Nam sẽ tranh hạng 15 cùng Turkmenistan.

Ngoài ra, các môn vật tự do, cờ, đấu kiếm của chúng ta vẫn tiếp tục tranh tài.

Đ.T

Tin cùng chuyên mục