Lộ sân khấu “khủng” của huyền thoại DJ Armin van Buuren

Gần 1.000 mét vuông màn hình LED được lắp đặt phục vụ chương trình. Các khối màn hình LED và hệ thống ánh sáng bố trí đan xen tạo hiệu ứng 3D hoàn hảo. 
Lộ sân khấu “khủng” của huyền thoại DJ Armin van Buuren
Sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam với chiều cao hơn 20 mét và dài tới 96 mét, sân khấu của huyền thoại DJ nhạc Trance, top 3 DJ 2017, Armin van Buuren sẽ biểu diễn tại đường Trương Văn Bang, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh vào 14-12 tới được coi là "khủng" trong các lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời ở Việt Nam.

Mong muốn truyền tải thông điệp chương trình mang tên "I live for that energy" - đề cao lối sống tích cực, khám phá, tràn trề năng lượng, mạnh mẽ - đội ngũ sản xuất đã lên kế hoạch thiết kế từ đầu năm.
Lộ sân khấu “khủng” của huyền thoại DJ Armin van Buuren ảnh 1 Armin van Buuren - huyền thoại DJ nhạc Trance
Không giống như các sân khấu thông thường, sân khấu của sự kiện âm nhạc này sử dụng rất nhiều màn LED bố trí thành các khối (layer) rõ rệt, từ đó tạo ra hiệu ứng bề mặt nổi chưa từng có tại Việt Nam. Tổng quan toàn bộ sân khấu chia làm ba khu vực: trung tâm và hai cánh. Riêng khu vực trung tâm là các lớp màn hình LED xếp theo dạng bậc thang xoáy ốc tạo chiều sâu và thu hút ánh nhìn vào nghệ sĩ. Thiết kế hai bên cánh được cách điệu từ một đôi cánh muốn thể hiện khát vọng của các fan EDM: muốn khám phá, bay bổng trong âm nhạc điện tử, hòa mình vào nền âm nhạc thế giới. Để tăng thêm hiệu ứng hình ảnh cho khán giả cũng như xứng đáng với đẳng cấp của một đêm nhạc EDM quốc tế, toàn bộ phần viền sân khấu và các màn hình LED còn được bổ sung thêm hệ thống LED ma trận, tạo khối và tăng thêm hiệu ứng kỹ xảo.
Lộ sân khấu “khủng” của huyền thoại DJ Armin van Buuren ảnh 2 Sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng đỉnh cao
Ban tổ chức cũng trang bị cho sân khấu này hệ thống hiệu ứng MAGIC FX đình đám - công nghệ đỉnh cao được áp dụng trong lễ hội lớn trên thế giới, các tín đồ EDM dễ dàng chiêm ngưỡng hiệu ứng phun khói nhiều màu và tia lửa được bắn ra từ đủ mọi phía. Thính giác của các tín đồ EDM cũng sẽ được “chăm sóc” bằng dàn loa TW từ Đức, đã được sử dụng tại các sự kiện Ravolution Music Festival và do chính các chuyên gia âm thanh người Đức tinh chỉnh… Mọi chuẩn bị về mặt thiết kế hay kỹ thuật của chương trình đều được hỗ trợ sát sao bởi êkip kỹ thuật của Armin Van Buuren đến từ Hà Lan - “cái nôi của nền EDM”. Công tác an toàn cũng là khâu mà ban tổ chức chú trọng. Trong khuôn viên sẽ luôn có 200 nhân viên an ninh túc trực, trong khi phía ngoài là 5 xe cứu thương và 5 xe cứu hỏa luôn sẵn sàng...

Tin cùng chuyên mục