Với quy mô được mở rộng lên 8.000m2, F2C LOCK&LOCK Long Hậu tập hợp hơn 3.000 dòng sản phẩm khác nhau, từ đồ dùng nhà bếp, thời trang đến trang trí nội thất…
Đây là cửa hàng lớn nhất của LOCK&LOCK tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình F2C (Factory to Customers), từ kho hàng đến trực tiếp tay người tiêu dùng, chính vì vậy khách hàng có thể tiết kiệm nhiều hơn nữa vì không phải chi trả thêm các chi phí trung gian.
Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm chất lượng cùng thiết kế và kiểu dáng hiện đại từ thương hiệu Hàn Quốc với mức giá giảm đến 50%.
Đặc biệt bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi hấp dẫn, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng iPhone 11 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản sinh thái gần trung tâm thành phố và sân bay
-
SCB đạt nhiều chứng chỉ bảo mật quốc tế quan trọng trong năm 2020
-
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Tốp 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2020
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu vàng TPHCM
-
An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada
-
Manulife lan tỏa Điều tốt đẹp
-
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One
-
SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết”
-
Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ chính với kinh phí 300 triệu ủng hộ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh