Mỹ Tâm chính thức công bố ngày diễn ra liveshow “Tri âm”

Sau hơn 1 tháng tạm hoãn để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch Covid-19, liveshow Tri âđã được chính thức ấn định sẽ diễn ra vào 2 ngày 25-4 (Sân vận động Quân khu 7, TPHCM) và 1-5 (Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội).
Mỹ Tâm hẹn khán giả ngày hội ngộ tại liveshow "Tri âm"

Mới đây, trailer của liveshow Tri âm được đăng tải trên Fanpage Mỹ Tâm. Đây cũng là trailer thứ 2 của liveshow đánh dấu sự trở lại của show diễn được mong đợi trong năm. Đi cùng với những khoảnh khắc đó là hai thông tin quan trọng về thời gian chính thức diễn ra liveshow và thời gian mở lại cổng bán vé.

Theo đó, liveshow Tri âm sẽ diễn ra vào 2 ngày 25-4 (Sân vận động Quân khu 7, TPHCM) và 1-5 (Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội).

Vào 21 giờ ngày 31-3, cổng bán vé liveshow trên ứng dụng VinID sẽ chính thức được mở để khán giả có thể mua vé đến xem liveshow. Toàn bộ số lượng vé liveshow sẽ được tung ra hết trong dịp này. Khán giả có thể trải nghiệm một đêm nhạc Tri âm đầy ắp cảm xúc với những màn trình diễn của Mỹ Tâm cùng các khách mời đặc biệt, trong đó có ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Danh sách khách mời cuối cùng của liveshow là một rapper sẽ được Mỹ Tâm bật mí trong thời gian tới.

Mỹ Tâm chính thức công bố ngày diễn ra liveshow “Tri âm” ảnh 2 Mỹ Tâm cùng đông đảo khán giả yêu mến mình

Liveshow Tri âm hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi tái hiện lại nhiều giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm.

Tin cùng chuyên mục