Ông Lê Quang Doanh, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Bình Minh:

Nên phân biệt rạch ròi giữa thương trường và chiến trường

Nên phân biệt rạch ròi giữa thương trường và chiến trường
Nên phân biệt rạch ròi giữa thương trường và chiến trường ảnh 1

Trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình, song song với việc chống hàng giả, hàng nhái, Công ty CP Nhựa Bình Minh luôn phân biệt rạch ròi giữa thương trường và chiến trường.

Theo quan niệm của chúng tôi, thương trường và chiến trường là hai lĩnh vực khác nhau bởi lẽ trên thương trường các doanh nghiệp không thể đấu tranh với nhau nhằm mục đích tiêu diệt lẫn nhau, kẻ còn người mất như ở chiến trường. Mà cần thiết, chúng ta phải học hỏi và nâng đỡ nhau cùng tồn tại, phấn đấu mang đến những quyền lợi thiết thực nhất cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.

Chúng tôi mong cơ quan quản lý nhà nước tích cực hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho doanh nghiệp hoạt động đúng luật pháp, tránh những hành vi nhầm lẫn, nhất là trong khâu đăng ký thương hiệu hàng hóa và biểu tượng doanh nghiệp. Tránh trường hợp cấp phép cho những đơn vị cùng ngành, cùng mặt hàng sản xuất lại có những thương hiệu trùng nhau, gây thiệt hại nặng nề cho các bên và gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. 

Xuân Trâm ghi

Tin cùng chuyên mục