Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9

Chuỗi chương trình Thành phố tình yêu - Lively Saigon sẽ chính thức diễn ra số thứ ba vào tối mai (30-9) tại Công viên Văn hóa Tao Đàn (quận 1, TPHCM). Thông tin Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie trẻ trung xuất hiện trong đêm nhạc đang khiến nhiều khán giả trẻ vô cùng hào hứng. 

Với chủ đề “Gặp” - đêm nhạc mang đậm chất Indie (độc lập) hứa hẹn mang lại cho khán giả tại TPHCM một sự tươi mới, sôi động, bùng nổ cùng những nghệ sĩ trẻ luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào.

“Gặp” có sự góp mặt của dàn ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng với dòng nhạc Indie là Ngọt Band, Bof, Bút chì màu Band... Đặc biệt, Ngọt Band sẽ mang đến các bản hit: Thấy chưa, Mấy khi, Lần cuối, Em dạo này... hứa hẹn khuấy đảo các bạn trẻ bởi những giai điệu giản đơn mà chân thành. 

Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9 ảnh 1 Các chàng trai của Ngọt Band
Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9 ảnh 2 Bút chì màu Band
Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9 ảnh 3 The Hoods
Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9 ảnh 4 Im not sure
Ngọt Band và nhiều ban nhạc Indie sẽ khuấy động Công viên Văn hóa Tao Đàn tối 30-9 ảnh 5 Bof band

Nói về việc lựa chọn chủ đề “Gặp” cho số thứ ba, ban tổ chức dự án Thành phố tình yêu - Lively Saigon chia sẻ, giữa vô số người trong cuộc sống này chúng ta đã từng gặp gỡ rất nhiều người, có sẻ chia, có thân thiết. Ở đó có cả sự bền chặt lẫn chia xa, để rồi dư vị còn đọng lại là tiếc nuối nhưng thoảng dịu hương vị của thanh xuân. TPHCM cũng là nơi chứa đựng rất nhiều mối quan hệ tuyệt vời ấy. Chúng đều bắt đầu từ những cuộc “Gặp” gỡ tình cờ và tất cả những cuộc "Gặp" gỡ ấy lại gắn kết bao con người xa lạ lại với nhau.

Do đó, số thứ ba mang tên “Gặp” của Thành phố Tình yêu - Lively Saigon được tổ chức tại Công viên Văn hóa Tao Đàn, được xem là một trong những địa điểm nổi tiếng, gắn bó thanh xuân rất nhiều người.  

Thành phố tình yêu - Lively Saigon là dự án nghệ thuật công cộng kết nối với chuỗi chương trình nghệ thuật đương đại tại không gian của các điểm đến văn hóa, lịch sử, thể thao tiêu biểu của TPHCM.  

Tin cùng chuyên mục