Người đàn ông ở Sơn La bị vợ cắt đứt “của quý” được phẫu thuật tạo hình

Ngày 21-3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đã thực hiện thành công ca phẫu thuật tạo hình niệu đạo cho nam bệnh nhân N.V.H. (29 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) bị cắt đứt dương vật.

Trước đó vào đêm 19-3, bệnh nhân H. được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, huyết áp 90/60 mmHg, hơi thở có mùi rượu và đau nhiều tại vùng dương vật bị cắt. Tại bộ phận dương vật có vết cắt cụt gốc dương vật, xung quanh nhiều máu cục, khó xác định lỗ niệu đạo và tinh hoàn hai bên.

Người đàn ông ở Sơn La bị vợ cắt đứt “của quý” được phẫu thuật tạo hình ảnh 1 Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La thực hiện ca phẫu thuật tạo hình niệu đạo cho bệnh nhân H.

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán, bệnh nhân H. bị đứt lìa dương vật do bị cắt nên quyết định tiến hành phẫu thuật tạo hình. Ê kíp phẫu thuật đã tiến hành gây mê nội khí quản, vết thương rất phức tạp do cắt đứt dương vật sát gốc, hoàn toàn không còn dương vật và niệu đạo, 2 tinh hoàn bị cắt đứt, da bìu mất hoàn toàn, để lại vùng da khuyết hổng lớn. Do đó, ê kíp phẫu thuật đã tiến hành khâu cầm máu vật hang, tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại. Sau mổ, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô, đau tại vết mổ và tiếp tục được theo dõi và chăm sóc hậu phẫu tại khoa Ngoại tổng hợp.

Liên quan tới vụ việc này, Công an huyện Yên Châu cho biết, qua xác minh ban đầu cho thấy, anh N.V.H. và chị H.T.N. là vợ chồng với nhau. Chị N. đã có một người con gái riêng năm nay 14 tuổi. Sau khi biết được anh H. nhiều lần có hành vi không chuẩn mực, không phù hợp quan hệ cha con với con gái mình, khuya 19-3, sau khi anh H. uống rượu say, chị N. đã dùng dao cắt đứt "của quý" chồng. Sau đó, chị N. đã tới cơ quan Công an huyện Yên Châu để tự thú.

Tin cùng chuyên mục