Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát

Dạ tiệc Hoàng kim là sự kiện đặc biệt nhằm kỷ niệm 25 năm ngày bước chân vào con đường nghệ thuật của nam ca sĩ; đồng thời ra mắt album mới Nguyên Vũ & Danh caDấu ấn vàng son.

Sự kiện được tổ chức tối 10-8 tại TPHCM với sự tham gia của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè, đối tác: NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ, Chi Bảo, Á hậu Trương Thị May, Phi Thanh Vân...

Sự kiện được mở đầu bằng một clip ghi lại hình ảnh của Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề với những lời tâm sự buồn vui của anh.

Hình ảnh bộ sưu tập dày 200 trang đầy ắp những bài báo được anh tỉ mỉ góp nhặt là minh chứng về lòng đam mê và quý trọng nghề của mình.

Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 1 Nguyên Vũ và mẹ tại sự kiện

Trong chương trình, Nguyên Vũ đã có những phần trình diễn dành tặng mọi người với các ca khúc: Một mình anh, Giọt nắng bên thềm, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Chuyện tình La Lan, Túp lều lý tưởng

Danh ca Elvis Phương, danh ca Họa Mi, ca sĩ Ngọc Sơn... cũng góp vui bằng những tiết mục song ca ấn tượng cùng Nguyên Vũ.  

Điểm nhấn đặc biệt gây xúc động nhất cho dạ tiệc chính là lúc ca sĩ Nguyên Vũ mời mẹ mình lên sân khấu để bày tỏ sự biết ơn.

Trong đêm tiệc, Lý Nhã Kỳ và NTK Đinh Văn Thơ đã cùng nhau đấu giá thành công bộ trang sức ngọc trai. Được biết, số tiền 400 triệu đồng được dùng để giúp đỡ người dân miền Trung bị thiên tai vừa qua.

Tại sự kiện, nam ca sĩ cũng giới thiệu album mới nhất mang tên Nguyên Vũ & danh ca – Dấu ấn vàng son gồm 12 ca khúc mà anh hân hạnh được song ca cùng các thần tượng của mình: Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 2 Nguyên Vũ xuất hiện nổi bật và bảnh bao
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 3 Nam ca sĩ dành tặng sự tri ân với mẹ trên sân khấu
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 4 Song ca cùng Ngọc Sơn
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 5 Danh ca Elvis Phương thể hiện ca khúc tiếng Pháp
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 6 Phi Thanh Vân và Lý Nhã Kỳ
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 7 Vợ chồng diễn viên Bình Minh
Nguyên Vũ ra mắt album “Dấu ấn vàng son” kỷ niệm 25 năm ca hát ảnh 8 Diễn viên Kim Tuyến

Tin cùng chuyên mục