(SGGP).- Sáng 22-12, phát biểu tại cuộc họp sơ kết mô hình khảo sát ý kiến khách hàng bằng hệ thống điện tử tại quận 1, ông Lê Hoài Trung, Phó Giám đốc Thường trực Sở Nội vụ TPHCM cho biết sẽ kiến nghị UBND TPHCM nhân rộng mô hình trên tại 23 quận - huyện còn lại.
Thực tế cho thấy, mô hình mà UBND quận 1 đang thực hiện góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, tiết kiệm nguồn nhân lực, chi phí, góp phần làm trong sạch bộ máy hành chính, phòng ngừa tiêu cực, tham nhũng.
Được biết, UBND quận 1 vừa lắp đặt 2 màn hình cảm ứng tại phòng tiếp dân để người dân tra cứu về các quy hoạch trên địa bàn.
Ông Phạm Thành Kiên, Phó Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, quận 1 tiếp tục thực hiện gửi “thư xin lỗi” người dân đối với những hồ sơ giải quyết trễ hẹn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các phòng, ban chuyên môn, Chủ tịch UBND các phường.
MAI ANH