Nhiều hành khách bị kẹt gần 1 ngày tại sân bay Liên Khương

Chiều 8-6, ông Huỳnh Quốc Tiến, đại diện hãng Hàng không Jetstar Pacific tại Sân bay Quốc tế Liên Khương (Đà Lạt) cho biết, đã giải quyết cho hành khách di chuyển từ Đà Lạt ra Thừa Thiên - Huế bằng các phương tiện khác nhau sau khi xảy ra sự cố hủy chuyến vào tối 7-6.
Nhiều hành khách bị kẹt gần 1 ngày tại sân bay Liên Khương

(SGGPO).- Chiều 8-6, ông Huỳnh Quốc Tiến, đại diện hãng Hàng không Jetstar Pacific tại Sân bay Quốc tế Liên Khương (Đà Lạt) cho biết, đã giải quyết cho hành khách di chuyển từ Đà Lạt ra Thừa Thiên - Huế bằng các phương tiện khác nhau sau khi xảy ra sự cố hủy chuyến vào tối 7-6.

Nhiều hành khách bị kẹt gần 1 ngày tại sân bay Liên Khương ảnh 1

Hành khách khiếu nại tại khu vực thủ tục của Hàng không Jetstar Pacific

Theo đại diện Cảng vụ hàng không Miền Nam tại Sân bay Quốc tế Liên Khương, chuyến bay số hiệu BL 232 Y của hãng Hàng không Jetstar Pacific dự kiến chở 170 hành khách khởi hành từ Liên Khương đi Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên - Huế) vào lúc 19 giờ 5 phút, ngày 7-6, nhưng do máy bay gặp sự cố nên chuyến bay bị hoãn. Theo nhiều hành khách cho biết, đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, nhân viên hãng mới thông báo bằng miệng là chuyến bay bị hoãn. Sau đó, hành khách được bố trí xe ô tô đưa về nghỉ tại khách sạn.

 Một số hành khách chuyến bay BL 232 Y được giải quyết bay xuống TPHCM sau đó ngược ra Huế

Đại diện hãng Hàng không Jetstar Pacific tại Sân bay Quốc tế Liên Khương cho biết, đã có 96 hành khách đã di chuyển xuống TPHCM trong sáng 8-6, trong đó có khoảng 50 hành khách bay nối từ Sân bay Tân Sơn Nhất ra Đà Nẵng, một số bay ra Sân bay Đồng Hới (Quảng Bình), một số được sắp xếp bay ra Đà Nẵng trong ngày. Có 14 hành khách được di chuyển xuống Sân bay Cam Ranh để bay ra Phú Bài (Huế). Còn lại hơn 20 hành khách yêu cầu hoàn vé để chuyển sang đi bằng ô tô. Hãng cũng đã bồi thường 300.000 đồng/hành khách vì sự cố đáng tiếc kể trên.

         ĐOÀN KIÊN

Tin cùng chuyên mục