Nhiều khuyến mãi dịp giáp tết

Theo thông lệ, dịp kinh doanh giáp tết sẽ chiếm khoảng 30% tổng doanh thu cả năm của một doanh nghiệp (DN), do vậy đây là thời điểm vàng để các DN thực hiện chương trình kích cầu, thúc đẩy sản xuất kinh doanh. 

Để khởi động thị trường tết, kích thích nhu cầu mua sắm, tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) đến các cửa hàng và chợ truyền thống đều có các đợt bán hàng khuyến mãi. Tại hầu hết TTTM đang thực hiện các chương trình giảm giá ở nhiều ngành hàng và mặt hàng.

Cụ thể, các nhãn hàng thời trang quần áo, giày dép ở TTTM Vincom, Diamond Plaza… đang áp dụng mức giảm giá bình quân 20%-49%, thậm chí có những đơn vị như Hoàng Phúc giảm 30%-50% đối với nhiều nhãn hàng nước ngoài. Các trung tâm điện máy, ngoài việc chạy các chương trình giảm giá đặc biệt còn tổ chức nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm có mức giảm giá lên đến 50%, kết hợp với các chương trình tri ân khách hàng vào mùa cuối năm.

Tương tự, tại các siêu thị, như Co.opmart, BigC, Lotte mart, Aeon Mall… từ nay đến Tết Nguyên đán 2020 sẽ tổ chức hàng loạt đợt khuyến mại để kích cầu sức mua với mức giá giảm tới 49% đối với hàng ngàn mặt hàng. 

Hiện Saigon Co.op đồng hành cùng ca sĩ Bích Phương trong MV mới “Em chào tết” để thể hiện thông điệp: Việc nhà có thể nhẹ gánh nếu như các bạn trẻ biết chọn nơi an tâm mua sắm tết. Co.opmart xuất hiện trong MV “Em chào tết” với vai trò là nơi mua sắm tiện lợi, hiệu quả cho mọi người trong dịp tết 2020. Đến Co.opmart, khách hàng sẽ thoải mái mua sắm tết không thiếu món gì, từ bánh chưng, mâm ngũ quả và nhiều món ăn đều được Co.opmart cung cấp. 

Cùng với việc tổ chức chương trình khuyến mãi, năm nay các siêu thị cũng tung ra nhiều loại giỏ quà. Tại hệ thống cửa hàng Satrafood, Satramart, BigC đưa ra hàng chục loại giỏ quà tết với giá dao động từ 149.000-999.000 đồng/giỏ, bao gồm các loại sản phẩm thông dụng như bánh, kẹo, trái cây sấy, cà phê, trà, chocolate, lạp xưởng, rượu vang… phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài các giỏ quà gói sẵn, khách hàng còn có thể tự chọn hàng theo ý muốn, siêu thị sẽ hỗ trợ gói miễn phí ngay tại chỗ cho khách hàng. 

Theo số liệu chung, trong tháng cận tết nhằm kích thích mua sắm tiêu dùng, DN trên địa bàn TPHCM sẽ thực hiện hơn 1.500 đợt khuyến mãi, tập trung vào các mặt hàng tết như nước giải khát, bánh kẹo, mứt, quần áo... 

Tin cùng chuyên mục