Công ty sữa NutiFood vừa ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Qua đó, NutiFood giới thiệu 2 sản phẩm: Nuti IQ và NuVita có công thức cải tiến được phối hợp và nghiên cứu phát triển cùng Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM. Việc tung ra thị trường 2 sản phẩm mới là sự bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, thể trạng của người Việt Nam, được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ABS - QE, Hoa Kỳ.
Theo đại diện Nutifood cho biết, việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới thể hiện quyết tâm không ngừng cống hiến của hãng, đó cũng là cách NutiFood khẳng định giá trị cốt lõi doanh nghiệp luôn hướng đến công tác chăm sóc và cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho cộng đồng. Là sáng lập viên Quĩ Hỗ trợ dinh dưỡng Bệnh nhân nghèo TPHCM, NutiFood đã nhiều lần tổ chức tư vấn kiến thức dinh dưỡng cho người tiêu dùng.
Được biết, NutiFood được thành lập từ ngày 29-3-2000 bởi đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng trong nước. Sau 10 năm có mặt trên thị trường, NutiFood tự hào đứng vào top 5 các công ty sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam.
C.QUANG