Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc xúc động về câu chuyện thiên thần nhỏ Hải An hiến giác mạc

Chiều ngày 1-6, Phan Mạnh Quỳnh chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nơi dành cho các thiên thần - lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về bé Hải An (7 tuổi) trước khi qua đời vì bệnh ung thư đã đồng ý hiến giác mạc, mang lại ánh sáng cho người khác làm thổn thức hàng triệu trái tim.
Hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc "Nơi dành cho các thiên thần"
  Dự án âm nhạc này được Phan Mạnh Quỳnh phát hành vào đúng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 với ý nghĩa mọi trẻ em đều là một thiên thần trên thế giới này. Giống như một thiên thần, sứ mệnh của bé Hải An có lẽ cũng là mang đến những điều tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua câu chuyện hiến tạng của mình. 

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, hầu hết các sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh đều được viết từ một câu chuyện hoặc nhân vật có thật, ca khúc Nơi dành cho các thiên thần cũng không ngoại lệ.

Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc xúc động về câu chuyện thiên thần nhỏ Hải An hiến giác mạc ảnh 2
Điểm nhấn của ca khúc chính là thay đổi tông ở phần cao trào với sự kết hợp cùng dàn hợp xướng. Sự thay đổi tông khi hát tạo ra một bước chuyển mới và tạo đồng cảm cho người nghe, sau đó, dàn hợp xướng thể hiện phần điệp khúc đã mang lại cảm giác rực rỡ, đẹp đẽ.

MV thực hiện dưới dạng hoạt hình để khai thác trọn vẹn nội dung ca khúc. Hình ảnh trong MV này cũng tôn vinh câu chuyện của bé Hải An như một khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong cuộc sống, thay vì gợi nhắc những ký ức buồn.  

Phan Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc xúc động về câu chuyện thiên thần nhỏ Hải An hiến giác mạc ảnh 3 Nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Sản phẩm âm nhạc Nơi dành cho các thiên thần đã chính thức phát hành ngày 1-6-2022 trên kênh YouTube Phan Mạnh Quỳnh và các nền tảng nhạc số. 

Tin cùng chuyên mục