Phát động Giải Hoa Mai về thiết kế nội ngoại thất gỗ 2019-2020

Giải Hoa Mai - Cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất gỗ 2019 - 2020 vừa được Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) phát động. Cuộc thi diễn ra với 2 vòng.

Vòng 1 tiếp nhận bài dự thi và các hoạt động bên lề từ 20-9 đến 15-11-2019. Vòng 2 là cuộc xét chọn của ban tổ chức với kết quả sẽ chọn 20 tác phẩm xuất sắc nhất.

Các tác phẩm được chọn sẽ được hỗ trợ chi phí làm mẫu trị giá 3.000.000 đồng/tác phẩm trước khi chấm xếp hạng. Tác phẩm đoạt giải phải đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ, ứng dụng, sáng tạo, khả năng thương mại hóa và thân thiện với môi trường. 

Được HAWA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002, giải Hoa Mai bước sang tuổi thứ 17, thể hiện sự bền vững và uy tín của sân chơi thiết kế duy nhất tại Việt Nam dành cho chất liệu gỗ. Đến nay, giải Hoa mai thu hút 2.991 lượt thí sinh tham dự với 3.344 tác phẩm dự thi.

Nhiều trường đại học, cao đẳng có chuyên ngành mỹ thuật công nghiệp và thiết kế nội thất xem giải Hoa Mai như hoạt động bổ trợ cho chương trình đào tạo, thúc đẩy và khuyến khích tinh thần học tập trong sinh viên.  

Thí sinh có thể đăng ký theo cá nhân hoặc nhóm với tối đa 2 tác phẩm cho cá nhân/nhóm thông qua hình thức nộp bài online tại http://hoamaicompetition.hawa.vn. Muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng tham khảo tại website này.

Tin cùng chuyên mục