Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế quỳ, bị trói, đầu quấn băng keo

Một nam thanh niên tử vong được phát hiện trong tư thế quỳ, tay và chân bị trói, phần đầu bị quấn băng keo kín ở một căn nhà trong con hẻm đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Ngày 25-12, Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra nguyên nhân vụ nghi án nam thanh niên bị sát hại.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 24-12, người dân sinh sống trong con hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM phát hiện 1 thanh niên tên T. (khoảng 25 tuổi) tử vong tại căn nhà trong con hẻm này. Lúc này, mọi người vội báo cho công an địa phương.

Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế quỳ, bị trói, đầu quấn băng keo ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Nam thanh niên tử vong được phát hiện trong tư thế quỳ, tay và chân bị trói, phần đầu bị quấn băng keo kín.

Quá trình điều tra, công an đã triệu tập 1 số người có quan hệ với nạn nhân T.. Trong số này, có 1 người bạn đồng giới có quan hệ với nạn nhân được cho là nghi can gây án. Hiện công an đang khẩn trương đấu tranh để làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục