Phim truyền hình: Bà mai lắm lời

“Bà mai lắm lời” là bộ phim tình cảm - tâm lý xã hội giàu tình cảm kể về những câu chuyện mang hơi thở chân thật của cuộc sống với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu có phần kỳ lạ nhưng không kém lãng mạn giữa Đô Hiểu Hiểu và Cao Văn Bác. 
Phim truyền hình: Bà mai lắm lời

Vốn là một cô nàng văn phòng hiền lành và tính cách đơn giản nhưng Hiểu Hiểu buộc phải sống khép mình vào khuôn khổ bởi sự kỳ vọng quá lớn từ mẹ. Hiểu Hiểu yêu đơn phương anh chàng hàng xóm ga lăng, tốt bụng Cao Văn Bác thế nhưng cô luôn giấu kín mối tương tư trong lòng.

Tình yêu đơn phương dồn nén mãi cho đến khi một sự việc hy hữu xảy ra: Hiểu Hiểu trở thành bà mối cho Văn Bác. Cao Văn Bác là bác sĩ khoa phụ sản có tính tình ấm áp, hài hước nhưng mãi vẫn chưa tìm được người yêu. Mẹ Văn Bác luôn muốn can thiệp vào mọi quyết định trong cuộc sống của con cái và vấn đề hôn nhân cũng không ngoại trừ. Bà quyết định tìm bạn gái cho Văn Bác bằng cách âm thầm gửi hồ sơ của con trai vào trung tâm mai mối.

Thế nhưng số phận đưa đẩy, Hiểu Hiểu tình cờ thay thế cho bạn thân trở thành bà mai bất đắc dĩ và mở ra mối quan hệ “tay ba” đầy phức tạp giữa Văn Bác - Hiểu Hiểu - La Tiểu San. La Tiểu San che giấu việc cô là mẹ đơn thân, vì muốn tìm cha cho con nên mới đi xem mắt. Về sau cô phát hiện bản thân đã thực sự yêu thích Văn Bác và quyết tâm theo đuổi anh bằng được.

Trong lúc này, Văn Bác và Hiểu Hiểu cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau. Nhưng rồi một biến cố bất ngờ xảy đến khiến Cao Văn Bác buộc phải trở thành bố tạm thời cho con trai của Tiểu San. Tình yêu của Hiểu Hiểu - Văn Bác gặp phải muôn trùng sóng gió, nào là chuyện “mai mối”, nào là định kiến đôi bên “oan gia ngõ hẹp”...

Với nội dung hấp dẫn, hài hước, dí dỏm nhưng cũng không kém phần lãng mạn, mang đến nhiều sắc thái cảm xúc cho người xem. Cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Dương Thước, Trương Lệ, Trương Đan Phong, Vương Cơ, Vương Lệ Vân, Khương Siêu,… Bộ phim truyện “Bà mai lắm lời” đang phát sóng vào lúc 17h các ngày trên THVL2. 

Tin cùng chuyên mục