Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam hoan nghênh sáng kiến thiết lập www.thuonghieuviet.com

Ngày 10/1/2007 vừa qua, tại sân khấu CLB Lan Anh (Q. 10, TP Hồ Chí Minh), Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt (www.thuonghieuviet.com) đã tổ chức buổi gặp gỡ các doanh nghiệp thành viên và trao giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu uy tín - chất lượng lần III/2007 cho hơn 400 thương hiệu được bình chọn.

Đây là giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn qua Mạng Thương hiệu Việt, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp thành viên có nhiều nỗ lực đầu tư đổi mới công nghệ, đặc biệt là đưa công nghệ thông tin vào kinh doanh sản xuất, để tạo ra các sản phẩm/dịch vụ chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đến dự buổi lễ có ông Vũ Mão - Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Văn phòng Quốc hội, Giáo sư Viện sĩ Vũ Tuyên Hoàng - Chủ tịch Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KHKT) Việt Nam (cơ quan bảo trợ cho Mạng Thương hiệu Việt), GS.TS Phan Thị Kim - Chủ tịch Hội KHKT An toàn thực phẩm Việt Nam cùng lãnh đạo các cơ quan: Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học & Công nghệ, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, báo Sài Gòn Giải Phóng, tạp chí Thế Giới Vi Tính (các đơn vị bảo trợ thông tin cho Mạng Thương hiệu Việt)…

Dịp này, ngoài bảng vàng do Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phạm Thế Duyệt gửi tặng, Mạng Thương hiệu Việt còn được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng bảng vàng chúc mừng với nội dung:

“Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam hoan nghênh sáng kiến thiết lập Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt (www.thuonghieuviet.com). Đây là một công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu hàng hóa và dịch vụ.

Xin chúc mừng thành công bước đầu của www.thuonghieuviet.com và chúc mừng hơn 15.000 doanh nghiệp tham gia thành viên Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt đã góp phần vào sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới”.

Vài nét về Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ các doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học - công nghệ giữa Việt Nam với các nước trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là tổ chức độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận, có tư cách pháp nhân và tự chủ về tài chính.

Chức năng của VCCI là:

1. Đại diện để thúc đẩy và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp và người sử dụng lao động ở Việt Nam trong các quan hệ trong nước và quốc tế;

2. Thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, doanh nhân, sự liên kết giữa các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, xúc tiến và hỗ trợ các hoạt động thương mại, đầu tư, hợp tác khoa học - công nghệ và các hoạt động kinh doanh khác của các doanh nghiệp ở Việt Nam và nước ngoài.

(nguồn: www.vcci.com.vn)

N.L.

Các tin, bài viết khác