Tin thể thao

FIFA điều tra chiếc thẻ đỏ của Zidane

· FIFA điều tra chiếc thẻ đỏ của Zidane ở trận chung kết. Phát ngôn viên FIFA vừa cho biết: “FIFA sẽ mở cuộc điều tra để xem xét cặn kẽ hành vi của Zidane nhằm làm sáng tỏ hoàn cảnh dẫn đến phản ứng của anh ấy”. Trong khi đó, Materazzi thừa nhận có lăng mạ Zidane nhưng không cho biết cụ thể.
 
· Jimmy Floyd Hasselbaink gia nhập Charlton. Sau khi hết hợp đồng, Hasselbaink quyết định rời Middlesbrough và thoạt đầu anh định gia nhập Celtic, nhưng mọi chuyện không thành do không đồng ý về lương bổng. Ngay lập tức, Hasselbaink được Charlton chào đón và HLV Iain Dowie của Charlton cho biết: “Hasselbaink từng là tuyển thủ Hà Lan và thành tích ghi bàn rất đáng nể. Vì vậy, chúng tôi tin Hasselbaink sẽ đem lại bàn thắng cũng như nhiệt tình cho Charlton”.
 
· Arsenal có thể tuyển mộ Ribery. Theo báo chí Anh, tiền vệ tuyển Pháp Ribery đã từ chối Lyon và thay vào đó có thể gia nhập Arsenal để thi đấu bên cạnh người đồng đội ở tuyển Pháp Henry. Ribery cho biết: “Tôi muốn thi đấu cho CLB lớn ở Anh và không gì lý tưởng hơn là làm việc với HLV người Pháp ở đó”. Tuy nhiên, để có Ribery, Arsenal có thể phải trả 10 triệu bảng.
 
· Cây vợt Nadal may mắn thoát nạn. Trên đường trở về nhà ở Mallorca sau trận chung kết Wimbledon, cây vợt tài năng Nadal đâm vào cột điện bên đường nhưng may mắn thoát nạn. Tuy nhiên, tai nạn này khiến cả vùng Portocristo ở Mallorca mất điện.
 
· HLV Leo Beenhakker chính thức dẫn dắt tuyển Ba Lan. Theo hãng truyền hình TVN24 của Ba Lan, LĐBĐ Ba Lan đã chính thức bổ nhiệm ông Leo Beenhakker làm HLV đội tuyển Ba Lan. Cựu tuyển thủ Dariusz Dziekanowski sẽ làm trợ lý cho tân HLV người Hà Lan này.

 · Tour de France: Oscar Frei thắng chặng 9. Chặng 9 từ Bordeaux tới Dax dài 169 km và sau 3 giờ 35 phút 24 giây tranh tài căng thẳng, tay đua người Tây Ban Nha Frei đã vượt qua McEwen (Australia) một bánh xe để cán đích đầu tiên. Đây là chiến thắng của Frei ở Tour de France năm nay. Tay đua Serhiy Honchar (Ucraina) tiếp tục mặc áo vàng với tổng thời gian 38 giờ 14 phút 17 giây, hơn tay đua người Mỹ Landis xếp thứ 2 1 phút. Michael Roger vẫn xếp hạng (kém Honchar 1 phút 8 giây). 

Q.Tr

Tin cùng chuyên mục