Tin mới nhận

Zidane có thể đối mặt với án phạt của FIFA

Sân Wembley (London) và Olympic ở Berlin đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League

* Sân Wembley (London) và Olympic ở Berlin đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League. Địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League 2007 đã có chủ (Athens), vì vậy, các sân Wembley và Olympic đang cạnh tranh tổ chức trận chung kết Champions League 2008 hoặc 2009, trong đó, năm tới sân Wembley có sức chứa 90.000 mới hoàn tất. Ngoài 2 địa điểm này, sân Olimpico ở Rome, sân Luzhniki ở Moscow cũng đăng cai. UEFA sẽ quyết định vấn đề này vào đầu tháng 10. 

* Milan Baros làm xấu hình ảnh của mình. Sau World Cup 2006, tiền đạo Baros (CH Séc) đã có những ngày say sưa ở Prague. Tờ báo Blesk còn chụp ảnh ngôi sao người CH Séc này để ngực trần và tay cầm bao cao su đang nhảy trong hộp đêm. Sau đó, anh còn liên quan đến vụ cãi nhau. Tờ Dnes cho rằng Baros đang làm xấu tên tuổi, sự nghiệp và tài năng của anh. Trước khi trở lại Aston Villa, Baros đã xin lỗi.

* Tiền vệ Newton (West Ham) bị cấm 7 tháng vì sử dụng cocaine. Ở trận bán kết Cúp FA vào ngày 23-4 vừa qua, LĐBĐ Anh tiến hành kiểm tra doping và mẫu thử của Newton có cocaine. Anh này bị cấm thi đấu 7 tháng, bắt đầu từ ngày 20-5.

* Portsmouth quan tâm đến Anelka. Portsmouth vừa đề nghị mua Anelka của Fenerbahce với giá 12 triệu euro. Phát biểu trên tờ L’Equipe, Anelka cho biết ngoài Portsmouth, Bolton và Blackburn cũng muốn tuyển mộ anh. Trong khi đó, theo hãng thông tấn AFP, triệu phú người Nga Alexandre Gaydamark đã hoàn tất việc chuyển nhượng toàn bộ CLB Portsmouth.

* Zidane có thể đối mặt với án phạt của FIFA. Vào ngày hôm nay 20-7, Zidane và Materazzi sẽ xuất hiện trước Tiểu ban kỷ luật FIFA để nghe phán quyết số phận của họ. Theo phát ngôn viên FIFA Andreas Herren, Zidane đã nộp bản tường trình. Còn hãng tin AP cho rằng Zidane có thể bị phạt, trong đó có cả việc tước phần thưởng Quả bóng vàng của anh.

Q.tr

Tin cùng chuyên mục