Quận 4: Chung kết Hội thi “Sáng mãi niềm tin – Tiếp bước theo Đảng”

Sáng 26-8, Quận ủy quận 4 tổ chức vòng chung kết Hội thi “Sáng mãi niềm tin – Tiếp bước theo Đảng”.
Quận 4: Chung kết Hội thi “Sáng mãi niềm tin – Tiếp bước theo Đảng”

(SGGPO).– Sáng 26-8, Quận ủy quận 4 tổ chức vòng chung kết Hội thi “Sáng mãi niềm tin – Tiếp bước theo Đảng”.

Qua thời gian hơn 3 tháng triển khai, Hội thi đã có 3.002 cá nhân và 28 đơn vị tham gia dự thi. Trải qua các vòng thi sơ tuyển, đến nay có 20 bài dự thi cá nhân được trao giải và 10 đơn vị thi tuyển được lọt vào vòng chung kết.

Một tiết mục của Hội thi

Chất lượng các bài viết đều nêu bật lên thành tựu tiêu biểu của Quận 4 sau 40 năm xây dựng, phát triển. Các bài viết đã phân tích, đánh giá chuyên sâu và thông qua đó hiến kế đóng góp cho chương trình phát triển quận 4 trong giai đoạn sắp tới. Hội thi đã vun đắp thêm lòng tự hào dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, về một tình cảm đặc biệt đối với Bác Hồ kính yêu, tạo thêm quyết tâm chính trị để nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức.

Trước đó, Quận ủy quận 4 đã tổ chức tổ chức tìm hiểu, nghiên cứu tác phẩm Tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm giáo dục, đẩy mạnh truyền thống yêu nước, khát vọng hòa bình; đề cao tinh thần đại đoàn kết dân tộc. Hoạt động tuyên truyền thu hút hơn 3000 đảng viên trực thuộc 15 phường và 25 đảng bộ, chi bộ cơ sở quận tham gia.

Khiết Nhung

Tin cùng chuyên mục