Ra mắt phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn chuẩn 5 sao

Phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn đã khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận (TPHCM). 
Ra mắt phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn chuẩn 5 sao
Ra mắt phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn chuẩn 5 sao

Phòng khám được thiết kế hiện đại, sang trọng với 20 phòng khám riêng tư đầy đủ các chuyên khoa như: Tim mạch, Nội tiết, Thần kinh, Sản phụ, Nhi, Tiêu hóa… được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Theo chuẩn quốc tế, Phòng khám được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy X- quang kỹ thuật số, siêu âm màu 4D, máy soi cổ tử cung… Hệ thống xét nghiệm sử dụng dòng máy mới nhất và có liên kết kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh CT, MRI... với Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Ngoài ra, phòng khám còn có trung tâm nội soi nằm ở một tầng riêng biệt, với hệ thống máy nội soi công nghệ cao của Olympus có chức năng chẩn đoán ung thư sớm, thực hiện được nội soi dạ dày và nội soi đại trực tràng… Tất cả quy trình của Phòng khám đều tích hợp với quy trình của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, nên khi khách hàng thực hiện các kỹ thuật cao, chuyên sâu đều được xử trí kịp thời.

Phòng khám không chỉ đầu tư không gian sang trọng mà còn ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành, xây dựng quy trình thăm khám, tư vấn, điều trị một cách khoa học, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên khoa, giúp mang đến hiệu quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục