- Truyền thông Pháp tham gia quảng bá điểm đến Việt Nam
(SGGPO).- Tổng Cục Du lịch vừa thông báo đã hoàn thiện website chính thức của Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 và khuyến khích các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm du lịch tại địa chỉ: www.timelesscharm.vn
Theo đó, trang web www.timelesscharm.vn nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch, khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí các sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi trong năm 2013. Tổng Cục Du lịch cho biết với kinh nghiệm từ chương trình kích cầu Ấn tượng Việt Nam năm 2009, việc chào bán sản phẩm trên website đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về doanh thu lẫn thương hiệu. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể lấy mẫu đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại địa chỉ trang Web và gửi về Tổng cục Du lịch trước ngày 30-6.
Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, đã phối hợp 18 tỉnh thành trọng điểm du lịch phát động chương trình kích cầu giảm giá để tour nội địa có thể cạnh tranh được với các điểm đến trong khu vực.
* Nhằm quảng bá điểm đến Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phối hợp hãng Hàng không Vietnam Airlines đã tổ chức chương trình khảo sát cho đoàn truyền thông Pháp theo hành trình xuyên Việt từ ngày 03 - 09/6/2013.
Đoàn truyền thông Pháp gồm các phóng viên đến từ các tạp chí, báo điện tử hàng đầu về du lịch của nước này, gồm National Geographic, Le Quotidien du Médecin & trang web Le Quotidien du Pharmacien, Glamour + GQ, Midi Libre, Sud-Ouest, TourMaG.com…
Đoàn đã đến tham quan thành phố và tác nghiệp tại Làng nghệ sĩ Hàm Long ở TPHCM; đi Cần Thơ - Cái Bè theo chương trình tham quan trên du thuyền Bassac; tham quan phố cổ Hội An; khám phá Hà Nội, Quảng Ninh và trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Hạ Long...
Mai An - Minh Anh