Rapper nhí ​Shumo ra mắt MV mang thông điệp hoà bình

Trở lại đường đua âm nhạc bằng MV có màu sắc hoàn toàn mới Again and again, rapper nhí Shumo gây bất ngờ với ca khúc đậm chất tự sự và khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ.
Rapper 10 tuổi ra mắt MV mới 

MV Again and again ra mắt trên nhiều kênh truyền hình, nền tảng nhạc số trong và ngoài nước như Youtube, Zing MP3, MTV, iTunes…  

So với các bản rap có nhịp điệu nhanh, bắt tai như Bad dream (dance remix), Christmas dance celebration, Get lixi get Lucky, So you wanna hate me… Again and again có phần chậm, sâu lắng hơn. Ca khúc khởi đầu là tâm sự của Shumo trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Do suốt ngày phải ở trong nhà, không được ra ngoài chơi cùng với các bạn nên em đã bắt đầu viết những giai điệu đầu tiên của bài rap khoảng nửa năm trước. Sau đó, cậu bé bận rộn với việc học ở trường, thời gian dành cho sáng tác bị gián đoạn nên cất tạm bản nháp vào tủ. Đến thời gian gần đây, Shumo mới hoàn thành ca khúc. 

Again and again truyền tải thông điệp hoà bình cho toàn thế giới, đặc biệt là các bạn nhỏ cùng trang lứa với Shumo.

Rapper nhí cho biết: “Con thực hiện MV này với mong muốn chia sẻ thông điệp hoà bình cho trẻ em trên thế giới - những người chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra khi bỗng nhiên mất người thân, gia đình… Cuộc sống hoà bình rất cần thiết cho tương lai của trẻ em, giúp các bạn đạt được hạnh phúc, thành công”.

Với những thay đổi trong cuộc sống quá bất ngờ với tưởng tượng của một đứa trẻ, Shumo đã viết ca khúc với mong ước được về với thời tuổi thơ được mẹ ôm vào lòng, làm trẻ con ngắm mặt trời lặn, ca hát, chạy chơi dưới mưa… Thậm chí cậu bé ước ao thời gian ngừng trôi, có thể thực hiện chuyến du hành ngược về quá khứ, tìm về những ngày tháng tươi đẹp thời tuổi nhỏ bên gia đình, người thân. Đây cũng là ý nhạc mà Shumo thích nhất trong sáng tác lần này của mình. Sau khi hoàn thành lời rap, Again and again được nhạc sĩ Trần Vũ và chuyên gia âm thanh Jules Guillon hỗ trợ hoàn thành bản ghi chất lượng cao.      

Rapper nhí ​Shumo ra mắt MV mang thông điệp hoà bình ảnh 2 MV "Again and again" kết hợp rap và múa đương đại
Rapper nhí ​Shumo ra mắt MV mang thông điệp hoà bình ảnh 3 MV của Shumo mang thông điệp hoà bình

Với mong muốn mỗi MV là một trải nghiệm mới trên con đường nghệ thuật của Shumo, ê kip đã kết hợp nhạc rap và múa đương đại trong MV Again and againĐảm trách phần múa là Vũ đoàn Phương Việt. 

“Điểm đặc biệt nhất trong MV lần này của Shumo là lần đầu tiên có sự kết hợp giữa rap và múa đương đại. Rap là cách người nghệ sĩ có thể thể hiện được câu chuyện mình muốn nói thông qua âm nhạc. Múa đương đại là cách để nghệ sĩ chuyển tải câu chuyện thông qua ngôn ngữ hình thể” - Đạo diễn Lê Việt chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục