
Với nhiều thành quả đạt được sau gần 6 năm hoạt động, mới đây Công ty Bảo hiểm Prudential VN đã đưa ra chương trình “Khách hàng Prudential và thành quả hơn 5 năm” với mục đích bày tỏ sự quan tâm và lòng biết ơn thiết thực nhất đến toàn thể khách hàng thân thiết của mình.

Thư viện Prudential ngày khai trương.
Chương trình này bao gồm việc cho ra đời của sản phẩm mới Phú an khang mở rộng và 3 kỳ rút thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng. Theo đó, Phú an khang mở rộng là một sản phẩm bảo hiểm đơn giản, hữu ích, và mở rộng như đúng tên gọi của nó, với mong muốn đến được với nhiều khách hàng hơn nữa.
Được thiết kế dựa trên nền tảng Phú an khang tích lũy gia tăng – thế hệ sản phẩm mới đầu tiên cho khách hàng được quyết định giá trị của hợp đồng khi đáo hạn có thể tăng thêm 150%, 200% hoặc 300%, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, ổn định hơn trước những biến động của thị trường và kinh tế.
Với Phú an khang mở rộng, quyền lợi tăng thêm 150% khi đáo hạn hợp đồng, cộng toàn bộ khoản bảo tức tích lũy nhưng chỉ với mức phí bảo hiểm hàng năm cố định là 1 triệu đồng.
Bên cạnh đó, quyền lợi bảo vệ sẽ tăng dần trong suốt thời hạn hợp đồng tùy theo thời điểm nếu người được bảo hiểm không may qua đời hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Khi tham gia Phú an khang mở rộng, người tiêu dùng sẽ được tặng một món quà của công ty.
Ngoài ra, cũng trong thời gian này, từ nay đến 9-9-2005, 3 kỳ rút thăm may mắn với 99 giải thưởng hấp dẫn mỗi kỳ được tiến hành dành cho tất cả các khách hàng hiện hữu của Prudential, nay lại tham gia thêm 1 hợp đồng của bất cứ sản phẩm nào của Prudential.
Có thể nói, qua gần 6 năm hoạt động tại VN, Prudential luôn đi đầu trong việc lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của người dân để cho ra đời những sản phẩm mới gần gũi với mong muốn và điều kiện của đại đa số người dân.
XUÂN QUYỀN
Prudential: Xây dựng thư viện tại trung tâm Apollo |