SCB khai trương Trung tâm Perso thẻ và ngân hàng mô phỏng

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, ngày 19-7-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt các hệ thống mới với công nghệ tiên tiến, bao gồm Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.

Perso thẻ là hệ thống dây chuyền tích hợp các module tự động hóa việc cá thể hóa và lồng gấp thẻ, đẩy nhanh quá trình phát hành thẻ. Đồng thời hệ thống cũng đáp ứng tiêu chuẩn EMV, VCCS của các Tổ chức thẻ Visa, MasterCard, Napas và tuân thủ an toàn bảo mật PCI DSS.

Ban lãnh đạo SCB cắt băng khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng sáng ngày 19-7

Thời gian qua, các sản phẩm thẻ độc đáo với tiện ích thiết thực của SCB như thẻ tín dụng S-Care, thẻ thanh toán S-Digital,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tiêu biểu là thẻ thanh toán SCB BeYOU cung hoàng đạo – sản phẩm có tỷ lệ phát hành cao vượt trội trong cơ cấu phát hành thẻ tại SCB trong 6 tháng đầu năm 2022. Với việc đưa Trung tâm Perso thẻ đi vào hoạt động, thời gian phát hành và giao thẻ đến khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa.

Không gian Ngân hàng mô phỏng

Thời gian tới, Trung tâm Perso thẻ sẽ hiện đại hóa các hoạt động thẻ, giúp ngân hàng chủ động hơn trong việc cá thể hóa thẻ. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong tổng thể chiến lược hiện đại hóa hoạt động của SCB.

Cũng trong ngày 19-7, SCB đã khai trương thêm Ngân hàng mô phỏng tại trụ sở SCB – số 927 đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TPHCM) nhằm phục vụ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, gia tăng chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đào tạo kiến thức và kĩ năng nghiệp vụ, Ngân hàng mô phỏng cho cán bộ nhân viên được trải nghiệm trọn vẹn không gian giao dịch cùng các tình huống giả lập phong phú, thực hành trực tiếp trên phần mềm công nghệ chuyên dụng, từ đó giúp cán bộ nhân viên tự tin và vững vàng bước vào công việc thực tế với phong thái chuyên nghiệp nhất trong quá trình tiếp xúc, phục vụ khách hàng.

Ban lãnh đạo SCB tham quan Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng

Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và quản lý là ưu tiên hàng đầu của SCB nhằm xây dựng hệ sinh thái bao gồm tổ hợp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng với công nghệ hiện đại, phát triển ngân hàng theo chiến lược đa năng – hiện đại – bền vững – lấy khách hàng làm trọng tâm.

Năm 2022 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư số hóa của SCB. Hiện SCB đang trong giai đoạn chuyển đổi các ứng dụng ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) sang ứng dụng S-Connect với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm và đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Hình ảnh sản xuất thẻ trong Trung tâm Perso thẻ của SCB

Tin cùng chuyên mục