Siêu thị Big C thực hiện chiến lược hàng giá rẻ

(SGGP).- Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình cam kết giá, theo đó, khách hàng có thể kiểm tra giá bán của các sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh tại siêu thị Big C so sánh với giá bán tại các siêu thị khác nằm trong phạm vi bán kính 7km; Big C sẽ tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương đương tại các siêu thị khác có mức giá rẻ hơn so với giá bán tại siêu thị Big C.

Để thực hiện chiến lược kinh doanh giá rẻ này, Big C thường xuyên theo dõi, kiểm soát và điều chỉnh chênh lệch giá bán nếu có, so với các siêu thị khác để người tiêu dùng luôn luôn có cơ hội mua sắm hàng hóa phong phú, đa dạng nhưng rẻ hơn khi đến với siêu thị Big C. Chương trình cam kết giá sẽ được triển khai khắp hệ thống, thông qua nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt là những chương trình khuyến mãi giảm giá sâu.   

TƯỜNG DÂN

* Co.opMart giảm giá mạnh hàng nhãn riêng

(SGGP).- Từ nay đến hết ngày 12-11, hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opXtraplus Thủ Đức đồng loạt giảm giá cho hàng ngàn mặt hàng thuộc 5 nhóm hàng thiết yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, thời trang và đồ dùng gia đình. Trong đó, những sản phẩm thương hiệu riêng của Co.opMart  như nước mắm, dầu ăn, gạo thơm, bún gạo, mì gói, khăn giấy, chảo chống dính, quần áo nam nữ, bột giặt… sẽ  giảm giá mạnh nhất và có chương trình “Mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1” áp dụng không cần điều kiện kèm theo. Ngoài ra, các loại thực phẩm tươi sống như bắp cải trắng, bắp cải thảo, cà rốt, bí đỏ, táo hồng Phan Rang, cam sành, tôm thẻ, cá ba sa… giảm giá 10% - 20%; các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, điện gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ, máy xay đậu nành, bàn ủi... giảm giá 20% - 50%.

Được phát triển từ 2007, đến nay hàng nhãn riêng Co.opMart đã có gần 300 mặt hàng, hơn 1.500 mã hàng, chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng. Co.opMart phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để đặt hàng với số lượng ổn định, hạn chế tối đa các chi phí tiếp thị, trưng bày, vận chuyển để mang đến sản phẩm chất lượng, ổn định nguồn cung và giá rẻ hơn giá sản phẩm của thương hiệu cùng loại 5% - 30%. Đồng thời, phát triển hàng nhãn riêng cũng là biện pháp tích cực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thông qua việc Co.opMart thể hiện rõ thông tin đơn vị sản xuất trực tiếp trên sản phẩm.

TẤN THANH

Tin cùng chuyên mục