Số đơn hàng trong giờ đầu ngày 9-9 trên Lazada gấp 13 lần ngày thường

SGGP
Sau 3 ngày triển khai (9-9 tới 11-9), Lễ hội mua sắm 9-9 Siêu sale Chính hãng trên Lazada đã thiết lập những cột mốc ấn tượng với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường. 

Số đơn hàng trong giờ đầu ngày 9-9 trên Lazada gấp 13 lần ngày thường

Người dùng cũng tương tác nhiều hơn với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí khi có gần 4 triệu lượt xem livestream qua kênh LazLive trên ứng dụng Lazada, với doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường.

P.D.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Giảm 10% thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 51/2022/NĐ-CP sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng thuộc nhóm 27.10 tại biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế.

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />