Tai nạn ô tô nghiêm trọng tại New York, 20 người thiệt mạng

Cảnh sát Mỹ xác nhận vào sáng ngày 7-10 (giờ Việt Nam) đã có 20 người bị thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô tại hạt Schoharie, bang New York xảy ra trước đó 1 ngày.
 Nguồn: The Guardian

Theo đó, vụ việc xảy ra vào 13 giờ 55 phút ngày 6-10 (giờ địa phương, tức rạng sáng ngày 7-10 - giờ Việt Nam) khi chiếc xe limousine dòng Excursion của hãng Ford sản xuất năm 2001 đang di chuyển trên Đường 30 tại địa phận Schoharie, cách thành phố New York 257 km về phía Bắc, không làm được chủ tốc độ tại ngã tư giao nhau với Quốc lộ 30A và đâm vào 1 xe SUV đang đậu trong bãi đậu xe của một nhà hàng gần đó.

Tai nạn ô tô nghiêm trọng tại New York, 20 người thiệt mạng ảnh 1 Nơi xảy ra vụ tai nạn làm 20 người thiệt mạng
Cảnh sát cho biết tất cả 20 nạn nhân thiệt mạng là người lớn, gồm 18 người trên xe limousine bao gồm cả tài xế và 2 người đi bộ trong bãi đậu xe.
Tai nạn ô tô nghiêm trọng tại New York, 20 người thiệt mạng ảnh 2 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNN
"Thật khủng khiếp. 20 người chết. Tôi đã tham gia hội đồng quản trị trong 12 năm và đây là một trong những mất mát lớn nhất mà tôi từng thấy"- Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB) Robert Sumwalt phát biểu trong buổi họp báo hôm 7-10 (giờ địa phương).
Tai nạn ô tô nghiêm trọng tại New York, 20 người thiệt mạng ảnh 3
Tai nạn ô tô nghiêm trọng tại New York, 20 người thiệt mạng ảnh 4 Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNN
Đây là vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khi số người thiệt mạng là cao nhất trong vòng gần 1 thập kỷ qua tại Mỹ kể từ sau vụ tai nạn máy bay năm 2009 ở Buffalo, New York, làm 49 người chết.
Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tin cùng chuyên mục