Tài xế taxi trả lại 4.000 USD cho nữ Việt kiều được tặng Bằng khen

Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã biểu dương và đánh giá cao việc làm của anh Nguyễn Hiền Phong, khi nhặt được 4.000 USD và trả lại người bị đánh rơi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân (trái) trao Bằng khen cho anh Nguyễn Hiền Phong
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân (trái) trao Bằng khen cho anh Nguyễn Hiền Phong

Chiều 15-9, ông Nguyễn Minh Luân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho anh Nguyễn Hiền Phong (24 tuổi, ngụ ấp Láng Tượng, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) là gương người tốt, việc tốt.

Tại đây, lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã biểu dương và đánh giá cao việc làm của anh Phong, khi nhặt được 4.000 USD và trả lại người bị đánh rơi.

Như Báo SGGP đã thông tin, chiều 11-9, anh Phong chạy taxi chở khách đến nhà thờ Tắc Sậy (thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) thì nhặt được một chiếc ví bị bỏ quên trên ghế đá.

Lúc này, anh Phong tìm kiếm khắp nơi nhưng không gặp người đánh rơi nên điều khiển phương tiện về gia đình rồi trình báo Công an xã Tân Hưng Đông. Bên cạnh đó, nam tài xế còn đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội nhờ hỗ trợ tìm kiếm người đánh rơi ví.

Sau đó, công an xác định người đánh rơi chiếc ví trên là chị Huỳnh Như (quốc tịch Mỹ). Trước sự chứng kiến của ngành chức năng địa phương, anh Phong đã trao lại chiếc ví có 4.000 USD cùng nhiều giấy tờ quan trọng cho chị Như vào trưa 12-9.

Tin cùng chuyên mục