Ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện máy - Nội thất Hà Nam:
Với nhiều thành tựu vượt bậc trong năm qua, Tập đoàn Hà Nam đã thành công trong rất nhiều lĩnh vực như kinh doanh đồ gỗ trang trí nội thất, ngoại thất các công trình nhà ở, nhà hàng, khách sạn, khu căn hộ cao cấp, kinh doanh hàng điện máy, hàng tiêu dùng… Nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ trang trí nội thất, Hà Nam hiện đang được khách hàng tin cậy và sử dụng sản phẩm đồ gỗ ngày một nhiều hơn.
Thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, cụ thể là trong vài năm trở lại đây, Hà Nam đã tích cực mở rộng sản xuất, mặt bằng kinh doanh, đầu tư khai thác thị trường nội địa, cho ra đời nhiều chuỗi showroom điện máy, đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp với diện tích sàn trưng bày mỗi chỗ từ 1.000 đến hơn 2.500m2 tại TPHCM. Điển hình như các showroom nội thất tại quận 7 trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận Bình Thạnh trên đường Nguyễn Xí, quận Thủ Đức trên Quốc lộ 13, showroom trên đường Cộng Hòa quận Tân Bình, đường Nguyễn Oanh quận Gò Vấp, Trường Chinh quận 12… và mới đây đầu năm 2014 Hà Nam đã khai trương thêm chi nhánh showroom nội thất thứ 10 tại số 219 Kinh Dương Vương - 1068 Hậu Giang, quận 6 đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu về hàng đồ gỗ nội thất cho người tiêu dùng. Trong năm qua, để tiếp tục phát triển và tiếp cận sâu rộng hơn với người tiêu dùng, Hà Nam tham gia vào nhiều hội trợ triển lãm đồ trang trí nội thất như Vietbuild 2013, Vifa Home 2013, Vifa 2013…, tung ra các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hết sức hấp dẫn. Bên cạnh việc xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ sản phẩm thuận tiện cho người tiêu dùng mua sản phẩm, khách hàng lớn của Hà Nam còn là những hợp đồng cung cấp đồ nội thất đồng bộ cho các dự án căn hộ cao cấp, nhà hàng, resort…
Ngoài việc kinh doanh đồ gỗ nội thất, là nhà bán lẻ lớn cho các tập đoàn kim khí điện máy có thương hiệu nổi tiếng, tập đoàn Hà Nam còn đầu tư kinh doanh hệ thống khách sạn Hoàng Yến I, Hoàng Yến II tại Bình Dương đã đi vào hoạt động; kinh doanh các trang thiết bị và vật liệu xây dựng... Trong năm mới 2014, Hà Nam tiếp tục kinh doanh vào lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng tại các chi nhánh hệ thống siêu thị của mình. Tuyển dụng thêm nhiều vị trí nhân sự chất lượng cao chuẩn bị cho việc khởi động các dự án bất động sản lớn, tiếp thị và giới thiệu những dự án bất động sản do Hà Nam làm chủ đầu tư và nhiều dự án khác trên Sàn giao dịch bất động sản của Hà Nam Group và cùng phát triển lớn mạnh thêm hệ thống bán lẻ hàng kim khí điện máy, gia dụng, hàng tiêu dùng. Bên cạnh việc mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, Hà Nam cũng chú trọng chăm lo đến đời sống cán bộ công nhân viên bằng việc đãi ngộ lương thưởng thỏa đáng. Trong dịp cuối năm 2013, ban lãnh đạo công ty đặc biệt chú trọng xây dựng quỹ thưởng Tết cho cán bộ công nhân viên, sắp xếp ưu tiên cho những lao động ở xa được thuận tiện về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Hà Nam, ông Trần Tuấn Hùng, rất lạc quan trong năm mới 2014 thị trường bất động sản sẽ khởi sắc trở lại. Đây sẽ là điều kiện tốt để cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Hà Nam gặt hái được thành công. Mặt khác, thị trường bất động sản khởi sắc thì nhu cầu đồ nội thất lại tăng cao với các dự án cung cấp nội thất cho căn hộ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực đồ gỗ nội thất gia đình, trong năm qua Hà Nam Group cũng phát triển lớn mạnh về lĩnh vực kinh doanh hàng kim khí điện máy. Phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực mua hàng điện máy online, nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố đã rất phấn khởi khi mua được nhiều hàng điện máy chính hãng tại Hà Nam với giá rẻ, lại có thêm nhiều khuyến mãi. Nhờ vậy, Hà Nam ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết trong nhiều lĩnh vực. Một mùa xuân nữa lại bắt đầu, hứa hẹn đem lại sự thành công và thịnh vượng đến với Hà Nam Group.
| |
QUỲNH ANH
Người Việt đã tin dùng nội thất Hà Nam...
Năm hết Tết đến, gần như gia đình nào cũng lo sắm sửa, trang trí nhà cửa và trong đó không thể thiếu việc chọn mua cho nhà mình bộ nội thất đẹp và sang trọng. Thế nhưng việc chọn thương hiệu nội thất nào, kiểu dáng, phong cách ra sao là điều ai cũng băn khoăn. Thời gian vừa qua, thương hiệu nội thất Hà Nam đã nổi bật trong làng đồ gỗ Việt bởi chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, phục vụ tận tình và trên tất cả là giá thành rất hợp lý. Sau đây là ý kiến của một số gia chủ đã chọn thương hiệu đồ gỗ Hà Nam.
- Chị Phạm Diệu Hiền, nhà ở đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh: “Sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá…mềm”
Năm nào cũng vậy, cứ gần đến Tết tôi thường đi tìm mua một ít đồ nội thất cho gia đình, vì thói quen không thay đồ mới ở phòng khách thì cũng phòng ngủ hay kệ bếp. Dịp Noel vừa qua, sau khi tham khảo một số địa chỉ có bán đồ gỗ, trang trí nội thất tại khu vực, tôi đã ghé vào showroom của thương hiệu nội thất Hà Nam trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh. Phải thừa nhận rằng, sản phẩm nội thất của doanh nghiệp này rất phong phú, hàng trăm mẫu mã từ bàn ghế phòng khách, phòng ăn, kệ bếp, giường tủ, phòng ngủ… cái nào cũng đẹp, bắt mắt với từng kiểu dáng vừa hiện đại vừa giả cổ rất đẹp và thanh lịch. Tôi cho rằng, với thói quen trang trí đồ nội thất nhà cửa cuối năm, thương hiệu Hà Nam sẽ là một trong những địa chỉ mà người tiêu dùng không thể bỏ qua để mua sắm. Tôi mua ngay một bộ salon bằng gỗ Giáng Hương 100% rất đẹp và hiện đại nhưng giá cũng chỉ bằng một nửa so với sản phẩm nhập ngoại. Không chỉ có vậy, tôi quan sát thấy cả sofa nệm, bàn ăn, giường ngủ, tủ tivi… gần như loại nào giá cũng mềm, rất phù hợp với túi tiền của bà con mình.
- Anh Nguyễn Đăng Khoa, nhà ờ đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú: “Đây là sản phẩm Việt chất lượng mà tôi rất thích”
Thời gian gần đây Báo SGGP có nhiều chuyên trang giới thiệu về nội thất của Hà Nam, tôi đọc thấy thích nên đã tới địa chỉ showroom Hà Nam, số 304 trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để xem. Tôi không ngờ đây là một doanh nghiệp Việt đã tạo dựng được thương hiệu và quy mô lớn trên thị trường đồ gỗ trong nước. Không cầu kỳ trong phong cách thiết kế, họa tiết hoa văn đơn giản, muốn chọn kiểu hiện đại cũng có, giả cổ cũng đầy đủ, sản phẩm nội thất tại đây gần như tổng hòa nhiều loại thiết kế để làm nên một thương hiệu Hà Nam không trộn lẫn với những thương hiệu khác. Tôi cho rằng, hội nhập trên cơ sở phát huy bản sắc của mỗi dân tộc, quốc gia, các công trình kiến trúc và trang trí nội thất ở Hà Nam Group nói riêng đang có xu hướng quay trở về với truyền thống dân tộc, từ hình thức trang trí, sắp đặt không gian, đồ đạc, chất liệu ánh sáng và màu sắc, sản phẩm đã hòa nhập vào thiên nhiên, đưa cả thiên nhiên vào không gian sống của mọi nhà. Cái mà tôi thích nữa ở đây là khi chọn mua một bộ sofa hay bộ bàn ăn gỗ… thì ngoài giá trị thật của sản phẩm nó còn thể hiện được cáí tình yêu quý của một doanh nghiệp Việt. Họ đã biết quay về trên “sân nhà” để sản xuất và phục vụ cho bà con mình những sản phẩm đồ gỗ chất phác và mộc mạc nhất không mất đi bản sắc Việt.
- Anh Nguyễn Minh Bảo, nhà ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình: “Tôi mua được cái mà tôi cần nhất”
Phải nói thật là, gần 3 năm qua, Tết năm nào tôi cũng chọn mua một món đồ gỗ nội thất từ thương hiệu Hà Nam. Tới đây tôi tìm mua được cái mà tôi cần mua nhất, không mua “dư thừa” những tính năng cũng như sự “hào nhoáng” từ hình thức sản phẩm. Tôi chọn nội thất Hà Nam chính là độ tiện ích, nhiều công năng của sản phẩm. Dịp Tết Tây vừa qua, tôi đã mua một bộ salon gỗ chỉ khoảng hơn chục triệu đồng, nhưng với bộ sản phẩm này Tết Nguyên đán sắp tới tôi có thể tiếp khách, ngồi uống trà và có thể tận dụng ngả lưng nghỉ trưa, nằm xem ti-vi rất tiện ích. Theo tôi, sự phù hợp và tiện ích đó là điều mà người tiêu dùng nào cũng ưu tiên khi chọn mua đồ nội thất và Hà Nam là một trong những thương hiệu nội thất trong nước đã làm được điều đó.
BẢO HÂN
| |