Khảo sát do Visa thực hiện cho thấy 74% số người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng tăng cường thanh toán không tiền mặt trong 12 tháng tới.
Hợp tác với NextPay, NowFood, Saigon Co.op, Starbucks và CGV, Visa đã công bố loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi và tùy chọn thanh toán số cho người tiêu dùng…
Các tin, bài viết khác
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B
-
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt đồng hành cùng đề án phát triển văn hóa ẩm thực
-
Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Nhà Bè
-
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: đăng ký mua vào 10 triệu cổ phiếu HBC
-
BIDV đẩy mạnh phát triển ngân hàng số tại doanh nghiệp
-
Ông David Dương: Kỳ vọng về một Khu công nghệ cao tại Long An